Genshin Impact: Cách build đội hình đi La Hoàn 3.0 chuẩn pháp sư Trung Hoa

Thứ sáu - 05/04/2024 12:50
La Hoàn phiên bản 3.0 đã chính thức cập bến Cùng tìm hiểu những đội hình tốt nhất để vượt qua mùa này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cơ chế La Hoàn 3.0
  • Nửa trên
  • Nửa dưới
  • Top 4 đội hình khỏe nhất trong La Hoàn 3.0
  • Childe Vape - Nửa trên
  • Hutao Double Hydro - Nửa dưới
  • Ayaka Permafreeze - Nửa trên
  • Raiden National - Nửa dưới

Mùa La Hoàn 3.0 đã chính thức được cập nhật trong Genshin Impact. Đây là mùa La Hoàn đánh dấu sự xuất hiện của nguyên tố Thảo hoàn toàn mới, có thể thay đổi hoàn toàn meta hiện tại. Chắc hẳn vẫn có nhiều người chơi vẫn chưa thực sư hiểu về nguyên tố có cơ chế mới toanh này, cũng như những phản ứng nguyên tố xoay quanh nó.

Ngoài ra, các tầng cũng xuất hiện thêm nhiều loại quái mới, khiến game thủ bỡ ngỡ khi vượt qua. Có thể thấy rằng, việc lựa chọn đội hình để leo la hoàn cũng khá khó khăn đối với người chơi.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu top 4 đội hình được các pháp sư Trung Hoa sử dụng để leo La Hoàn 12 nhiều nhất nhé!

Cơ chế La Hoàn 3.0

Nửa trên

Có thể thấy, nửa trên của La Hoàn 3.0 tầng 12 có rất nhiều quái nhỏ, với lượng HP thấp. Tuy nhiên, để có thể pass được các tầng này một cách dễ dàng, ta sẽ cần đến một kỹ năng gom quái tương đối tốt, hoặc sử dụng các nhân vật hệ Phong để hút quái. Ở tầng này, khuyến khích các game thủ nên sử dụng các nhân vật có khả năng gây sát thương AOE tốt như Childe, Xiangling, ... để có thể pass một cách dễ dàng nhất

Genshin Impact: Cách build đội hình đi La Hoàn 3.0 chuẩn pháp sư Trung Hoa

Nửa dưới

Nhìn vào nửa dưới của La Hoàn, ta dễ dàng thấy rằng hầu như Genshin chỉ sắp xếp những con quái đơn lẻ, tuy nhiên chúng lại vô cùng trâu bò. Có thể nói, nửa dưới chính là nơi để "Test DPS". Chúng ta cần chọn ra những đội hình có khả năng gây sát thương cao nhất có thể để khiêu chiến ở nửa dưới này.

Top 4 đội hình khỏe nhất trong La Hoàn 3.0

Childe Vape - Nửa trên

Genshin Impact: Cách build đội hình đi La Hoàn 3.0 chuẩn pháp sư Trung Hoa

Đứng đầu danh sách nửa trên là một cái tên khá bất ngờ. Trước đây, Raiden National liên tục đứng top đầu những đội hình La Hoàn được ưa chuộng nhất. Có lẽ, chính sự thay đổi về số lượng quái cũng như loại quái đã dẫn đến điều này. Tuy nhiên, Childe Vape cũng là một trong những đội hình có lượng sát thương phản ứng cao bậc nhất trong Genshin Impact, xoay quanh phản ứng bốc hơi.

Đội hình này xoay quanh DPS đứng sân chính là Childe - một nhân vật với khả năng cấp thủy và gây sát thương đa mục tiêu cực tốt. Ngoài ra, đội hình còn có sự góp mặt của Xiangling - một Sub DPS off field với khả năng gây sát thương khủng khiếp, Bennett và Kazuha là 2 support buff sát thương hàng đầu hiện tại. Tất cả những điều đó giúp game thủ có thể pass được La Hoàn 3.0 tầng trên một cách dễ dàng.

Hutao Double Hydro - Nửa dưới

Genshin Impact: Cách build đội hình đi La Hoàn 3.0 chuẩn pháp sư Trung Hoa

La Hoàn nửa dưới ở mùa này hầu hết là các loại quái đơn mục tiêu với lượng HP khổng lồ. Do đó, không quá bất ngờ khi một DPS gây sát thương đơn mục tiêu top 1 Genshin Impact như Hutao lại đứng đầu danh sách nửa dưới như vậy.

Lợi thế của đội hình này so với Hutao Double Geo chính là việc duy trì ấn Thủy cực kì tốt, khi có đến 2 nhân vật hệ Thủy trong đội hình. Hutao sẽ không phải lo về vấn đề làm thế nào để phản ứng chuẩn xác.

Ngoài ra, Xingqiu và Yelan còn là hai nhân vật có lượng sát thương đơn mục tiêu theo thời gian cực khủng, vô cùng phù hợp với La Hoàn mùa này. Cuối cùng, Zhongli sẽ là tấm khiên bảo kê chắc chắn nhất cho Hutao thoải mái trọng kích mà không phải né gì cả.

Ayaka Permafreeze - Nửa trên

Genshin Impact: Cách build đội hình đi La Hoàn 3.0 chuẩn pháp sư Trung Hoa

Không quá bất ngờ khi công chúa Ayaka góp mặt trong danh sách này. Từ khi ra mắt cho đến nay, độ hot và sức mạnh của cô nàng so với meta vẫn chưa hề giảm sút. Tầng trên sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều quái, đòi hỏi khả năng gom quái tốt hoặc các nhân vật hệ Phong.

Do đó Kazuha là một nhân vật vô cùng tối ưu, vừa có thể giảm 40% kháng với bộ Bóng hình màu xanh, vừa có thể gom quái tốt. Kokomi có khả năng cấp thủy diện rộng tốt nhất hiện giờ, hỗ trợ cho Ayaka chơi phản ứng đóng băng, đồng thời hồi máu cho toàn đội hình.

Shenhe cũng đóng một vai trò khá quan trọng trong đội hình này, khi vừa có thể buff sát thương nguyên tố Băng cực khủng cho DPS, vừa giúp công chúa Ayaka hồi năng lượng. Điểm yếu duy nhất của đội hình này là có sự góp mặt của tận 4 nhân vật 5 sao, khá đắt đỏ và kén người chơi.

Raiden National - Nửa dưới

Genshin Impact: Cách build đội hình đi La Hoàn 3.0 chuẩn pháp sư Trung Hoa

Chắc hẳn người chơi Genshin Impact đã chẳng còn xa lạ gì với team Raiden National. Từ khi Lôi Thần ra mắt, đội hình này đã vươn lên trở thành đội hình có lượng sát thương phản ứng khổng lồ bậc nhất Genshin Impact. Với khả năng bốc hơi đến từ Xingqiu và Xiangling và khả năng buff sát thương lẫn heal đến từ Bennett, team Raiden National dễ dàng cho ra lượng sát thương cực khủng.

Trước đây, đội hình này có một vấn đề khá lớn, đó là khả năng nạp năng lượng của Xiangling. Mảnh ghép cuối cùng của đội hình này không ai khác ngoài Raiden Shogun. Với khả năng nạp nguyên tố cho đồng đội, cũng như cấp lôi một cách liên tục, vị Lôi Thần đã nâng tầm sức mạnh của National team lên rất nhiều.

Như vậy, với sự thay đổi cơ chế của quái cũng như sự xuất hiện của nguyên tố mới, sức mạnh của những đội hình vốn nổi tiếng trước giờ vẫn không hề suy giảm. Ngoài ra, chúng ta cũng không hề thấy sự xuất hiện của Tighnari, Collei hay Nhà Lữ Hành hệ Thảo.

Tưởng chừng như nguyên tố mới này sẽ khuấy đảo meta và La Hoàn, thế nhưng những gì đang thể hiện ở đây lại không hề đạt như kỳ vọng. Có lẽ rằng, vẫn cần thêm thời gian để ta có thể tìm ra những đội hình phù hợp với hệ Thảo, cũng như cách tối ưu sức mạnh của Nguyên tố này.

Việc lựa chọn và tối ưu đội hình để leo La Hoàn chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Cần biết rằng, mỗi mùa La Hoàn lại là một đổi mới: Các loại quái mới, các loại debuff mới, ...

Hãy theo dõi để có thể cập nhật được những thông tin về meta hiện tại một cách nhanh chóng nhất.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn