Trải nghiệm Lễ Hội Trăng Rằm, nhận ngàn quà xịn cùng OMG 3Q

Thứ sáu - 05/04/2024 12:48
Máy chủ mới S560 chính thức khai mở, mang đến hàng loạt phần thưởng khủng trong sự kiện Lễ Hội Trăng Rằm bạn chẳng thể bỏ qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lễ Hội Trăng Rằm OMG 3Q
  • Chào mừng máy chủ mới, S560 Thưởng Nguyệt
  • Đừng quên các sự kiện ưu đãi nạp

Cộng đồng OMG 3Q đã trải qua những tuần cuối tháng 8, đầu tháng 9 với rất nhiều sự kiện HOT. Chuỗi hoạt động mừng sinh nhật chưa kết thúc, họ đã tiếp tục được đón nhận loạt sự kiện đốt pháo nhân ngày Quốc Khánh 2/9. Mới đây thôi, thông tin về Lễ Hội Trăng Rằm cũng chính thức đi vào hoạt động, cùng máy chủ mới S560

Trải nghiệm Lễ Hội Trăng Rằm, nhận ngàn quà xịn cùng OMG 3Q

Lễ Hội Trăng Rằm OMG 3Q

Chính thức khởi động vào tháng 9, Lễ Hội Trăng Rằm mang đến rất nhiều vật phẩm xịn cho game thủ. Thông qua việc chia sẻ sự kiện, người chơi sẽ nhận được code đặc biệt từ NPT.

Ý nghĩa hơn, với mỗi lượt chia sẻ, bạn đã cùng OMG 3Q đóng góp 1000 đồng vào chương trình Bếp Nhân Ái, cùng cộng đồng lan tỏa yêu thương dịp trung thu này tới những hoàn cảnh khó khăn. Chỉ một hành động nhỏ, bạn có thể giúp những trẻ em khác có một mùa trung thu ý nghĩa, sung túc hơn.

Với các phần quà ingame, cụ thể từng mốc: 20.000 lượt sẽ là các trang bị Kim Long bao người mơ ước. Ở cột mốc 30.000 sẽ là rất nhiều Túi Chọn Tướng Đỏ, Mảnh Trang bị Kim Long, 5 Quà Ngày Lễ 1, 1 Quà Hội Lửa Trại Lớn,...

Trải nghiệm Lễ Hội Trăng Rằm, nhận ngàn quà xịn cùng OMG 3Q

Các phần thưởng này giúp người chơi nhanh chóng sở hữu được những tướng mạnh giai đoạn đầu trận, gia tăng tốc độ vượt ải, đạt ngưỡng lực chiến cần thiết. Với các phần quà nguyên liệu, họ sẽ có giai đoạn sau dễ dàng hơn rất nhiều khi trải nghiệm game.

Trải nghiệm Lễ Hội Trăng Rằm, nhận ngàn quà xịn cùng OMG 3Q

Vì thế, ngay lúc này, hãy cùng chia sẻ những thông tin về sự kiện Lễ Hội Trăng Rằm của OMG 3Q tới tất cả mọi người, không riêng gì game thủ chúng ta đâu nhé. Ngoài phần thưởng ingame, bạn cũng sẽ nhận được một mã số may mắn khi quay thưởng. Phần quà của người chơi sẽ bao gồm rất nhiều hiện vật như Áo Thun, Bình Nước, Nón OMG 3Q được thiết kế độc quyền.

Chào mừng máy chủ mới, S560 Thưởng Nguyệt

S560 Thưởng Nguyệt ra mắt chính thức vào ngày 5/9 vừa qua, đón nhận rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Ghi nhận sự trở lại mạnh mẽ của các game thủ cũ cũng như member mới, S560 mang đến rất nhiều lợi ích cho người chơi khi gia nhập.

Trải nghiệm Lễ Hội Trăng Rằm, nhận ngàn quà xịn cùng OMG 3Q

Theo đó, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần quà, bao gồm quà từ các sự kiện sinh nhật, quà lễ 2/9 và cả code sự kiện Lễ Hội Trăng Rằm nữa. Trong đó sẽ có rất nhiều phần thưởng để người chơi lựa chọn, bao gồm trang bị Kim Long, Tướng Đỏ tùy chọn, tướng Cam hot, Thời Trang đỏ, mảnh nguyên liệu Thần Thú, Thần Khí, các nguyên liệu dùng cho việc tăng cấp,...

Ngoài ra, S560 cũng khởi động luôn hoạt động đua top lực chiến, với rất nhiều vật phẩm quý, hiếm có khó tìm. Nếu sở hữu chúng, bạn chắc chắn sẽ chinh phục các thử thách của OMG 3Q một cách dễ dàng nhất. Được biết, cao thủ đua top có thể sở hữu tới 200.000 Nguyên Bảo cũng như Tượng Tôn Sách độc quyền đến từ OMG 3Q.

Trải nghiệm Lễ Hội Trăng Rằm, nhận ngàn quà xịn cùng OMG 3Q

Hiện tại, S560 đang có rất đông game thủ gia nhập. Vì thế, để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện cũng như phần quà nào, hãy đăng nhập ngay hôm nay. Bộ Giftcode tân thủ với hàng chục ngàn KNB vẫn đang liên tục được trao tặng, game thủ có thể nhận chúng ngay trên fanpage chính thức của trò chơi.

Đừng quên các sự kiện ưu đãi nạp

Game thủ đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện ưu đãi nạp nào trong giai đoạn này. Với chuỗi sự kiện ưu đãi từ Thiên Giáng Hồng Phúc, giảm sâu tới tận 1500%, người chơi có thể nhận được rất nhiều nguyên liệu, phần thưởng giá trị cho nhân vật. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được nhiều quà đặc biệt trong chuỗi sự kiện tích nạp của OMG 3Q đang diễn ra. Sẽ có rất nhiều Tướng Đỏ, mảnh Tướng Đỏ, Thời Trang Cam, Chiến Hồn, tướng HOT,… để phát triển lực chiến.

Đón chờ các sự kiện mới nhất của OMG 3Q tại:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn
  • Website: https://omg3q.zing.vn/lehoitrangram
  • Kênh YOUTUBE chính thức: https://www.youtube.com/OMG3QVNG?sub_confirmation=1
  • Follow tiktok của OMG 3Q tại: https://www.tiktok.com/@omg3qvng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn