Beyond the Wall: Giải mã câu đố trong màn đêm bí ẩn

Thứ sáu - 05/04/2024 12:47
Beyond the Wall mang người chơi đến với thế giới kì bí, cùng theo chân cô gái nhỏ giải đố suốt màn đêm bí ẩn, đáng sợ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Beyond the Wall sở hữu lối chơi giải đố lôi cuốn
  • Hệ thống đồ họa, âm thanh của Beyond the Wall
  • Tổng kết Beyond the Wall

Beyond the Wall là tựa game nhập vai giải đố, mang phong cách chơi Point & Click cổ điển, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Rocking Toy. Tựa game thu hút người chơi bởi lối chơi nhập vai hấp dẫn, đồ họa 2D ma mị, bí ẩn của bối cảnh tối tăm, âm thanh sống động, du dương.

Beyond the Wall: Giải mã câu đố trong màn đêm bí ẩn

Beyond the Wall sở hữu lối chơi giải đố lôi cuốn

Bước vào trò chơi, Beyond the Wall sẽ đưa người chơi vào câu chuyện của nhân vật chính là một cô gái nhỏ. Nhiệm vụ của cô gái nhỏ là giải mã những câu đố bí ẩn để truy tìm người bạn mất tích của mình trong căn nhà tối tăm.

Mọi thao tác chơi, diễn biến câu chuyện đều bằng những thao tác chạm của người chơi. Để tìm ra các manh mối, người chơi phải điều khiển nhân vật đến các địa điểm trong nhà, tìm những chìa khóa để giải mã các bí ẩn.

Beyond the Wall: Giải mã câu đố trong màn đêm bí ẩn

Beyond the Wall lôi cuốn người chơi bởi lối chơi bí ẩn, ma mị, người chơi sẽ không biết phía sau màn đêm kia có gì đáng sợ. Do đó, mỗi chiều không gian mà nhân vật đi qua đều tạo nên sự hồi hộp cho người điều khiển. Tuy nhiên, tựa game cũng không quá khó nhằn do các manh mối giải đố đều được nhà sản xuất cài cắm trong mỗi khung cảnh.

Ở một số không gian khó giải đố, bạn có thể xem gợi ý dấu “?” ở góc trên phải màn hình để có thể dễ dàng giải mã các câu đố nhé!

Hệ thống đồ họa, âm thanh của Beyond the Wall

Không chỉ hấp dẫn bởi lối chơi nhập vai cuốn hút, Beyond the Wall còn sở hữu nền đồ họa 2D cực kì độc đáo. Với lối xây dựng câu chuyện và bối cảnh có phần đen tối, chỉ qua việc khắc họa đơn giản nhân vật nhưng game đã làm bật nên yếu tố trinh thám, kinh dị mà nhà sản xuất muốn truyền tải.

Beyond the Wall: Giải mã câu đố trong màn đêm bí ẩn

Đặc biệt, khung cảnh trong Beyond the Wall cũng được đầu tư rất tỉ mỉ từ những chuyển động của các hành động của nhân vật, sự qua lại, tương tác giữa các nhân vật. Cùng với màu sắc hơi u ám, khung cảnh chuyển động chân thực đã khiến người chơi phải sởn gai ốc mỗi khi điều khiển nhân vật qua các không gian của game.

Hệ thống âm thanh, nhạc nền của Beyond the Wall thu hút sự chú ý của người chơi bởi những giai điệu du dương, êm tai kèm thêm một chút tiếng động vật ở xung quanh rừng cây chân thực.

Tổng kết Beyond the Wall

Beyond the Wall qua trải nghiệm khách quan của Mọt Game Mobile có một số ưu điểm như sau:

  • Tạo hình các nhân vật độc đáo, dễ thương.
  • Lối chơi đơn giản nhưng cực lôi cuốn.
  • Hệ thống âm thanh êm tai, du dương.
  • Hệ thống đồ họa 2D độc đáo, bối cảnh ma mị.
  • Lối giải đố độc đáo, đưa người chơi vào thế giới giàu trí tưởng tượng của trẻ con.

Hiện tựa game đã có mặt trên nền tảng Android. Hãy cùng theo cô gái nhỏ dũng cảm bước qua màn đêm bí ẩn, đáng sợ để giải cứu bạn mình nhé!

Bạn cũng có thể theo dõi thêm tin tức, những tựa game mới ở Mọt Game Mobile ngay tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Fanpage: Review Mobile Games

Group: Ở đây có game Mobile

Youtube: Mọt Game Mobile

Tiktok: Mọt Game Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn