Top 5 tựa game lượt tải cao nhất năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 12:48
Top 5 tựa game có số lượt tải cao nhất năm 2022 khiến nhiều người chơi phải bất ngờ vì những cái tên không ai nghĩ tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 1 - Garena Free Fire
  • Top 2 - Subway Surfers
  • Top 3 - Game Ludo King
  • Top 4 - Game xây cầu Bridge Race
  • Top 5 - Tall Man Run

Năm 2022 đã đi được gần hết chặng đường của mình, và trên con đường này, cộng đồng game thủ đã được chào đón không biết bao nhiêu cái tên độc đáo, thú vị, mang lại những trải nghiệm khó quên. Để nhìn lại quãng đường đầy thành công của thị trường game Mobile, hãy cùng điểm danh top 5 tựa game có số lượt tải cao nhất trong năm vừa qua tính tới thời điểm hiện tại nhé!

Top 5 tựa game lượt tải cao nhất năm 2022

Top 1 - Garena Free Fire

Ngồi chễm trệ ở top 1, không ai khác chính là Garena Free Fire - tựa game bắn súng sinh tồn hiện vẫn đang giữ phong độ cực kỳ ổn định suốt từ khi vừa ra mắt tới nay. Có rất nhiều ý kiến hay thậm chí là sự không đồng tình nhưng trên hết thì tựa game này vẫn đang sở hữu cho mình lượng tải về top đầu trên các nên tảng di động. Vậy nên không lý do gì mà ngôi vương trong danh sách không được trao cho Garena Free Fire Max.

Top 5 tựa game có số lượt tải cao nhất năm 2022

Không chỉ tại Việt Nam, Garena Free Fire còn rất nổi tiếng tại những quốc gia khác như Malaysia, Singapore, Thái Lan... Thậm chí game còn được tổ chức các giải đấu Esport với quy mô không thua kém gì so với Liên Quân Mobile hay bất kì tựa game đình đám nào khác. Dù cho cộng đồng có hơi toxic một chút, nhưng tới nay thì Garena đã và vẫn đang cố gắng mang lại sản phẩm hoàn thiện nhất cho cộng đồng game thủ.

Top 2 - Subway Surfers

Tựa game kinh điển Subway Surfers cũng vinh dự dành được vị trí thứ 2 trong top 5 tựa game có số lượt tải cao nhất trong năm 2022. Mặc dù đã ra mắt từ rất lâu rồi nhưng quả thật, cách chơi đầy cuốn hút của tựa game này vẫn luôn rất quyến rũ đối với bất kì ai. Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng thao tác tay thành thạo để tránh né đi các chướng ngại vật, di chuyển trên đường ray 3 chạc đầy nguy hiểm và cố gắng đạt số điểm cao nhất.

Top 5 tựa game có số lượt tải cao nhất năm 2022

Trong game cũng có rất nhiều tính năng thú vị như buff speed, lướt ván, nam châm, hay thậm chí là cả bay trên trời... Tất cả đều là để người chơi có được những trải nghệm thú vị hơn, đồng thời đạt số điểm cao nhất có thể. Các nhân vật cũng có thể được tùy ý thay đổi dựa trên sở thích của người chơi.

Top 3 - Game Ludo King

Nếu anh em nào đã từng có một tuổi thơ dữ dội với trò chơi cờ cá ngựa thì Ludo King sẽ là tựa game giúp cho anh em sống lại tuổi thơ ấy. Tựa game này cho phép nhiều người chơi cùng tham gia trên một thiết bị. Vì vậy, anh em có thể rủ gia đình hay bạn bè của mình để chơi chung, hoặc chơi với Al hay thậm chí là chơi với rất nhiều người khác trên toàn thế giới.

Top 5 tựa game có số lượt tải cao nhất năm 2022

Không thu hút game thủ bằng chất lượng hình ảnh đẹp mắt và những pha hành động đầy cuốn hut, Ludo King là tựa game kinh điển mang lại trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng vui vẻ hơn rất nhiều. Từng đó là quá đủ để tựa game này trở thành một hiện tượng và đặt chân vào top 3 của danh sách này.

Top 4 - Game xây cầu Bridge Race

Quả thật khó tin khi một trò chơi với lối chơi đơn giản và bình thường như thế này lại ngang nhiên ngồi ở vị trí thứ 4 trong danh sách này và sánh ngang với các ông lớn dù cho chẳng có gì quá đặc sắc. Tất cả những gì bạn cần làm trong tựa game này chỉ là di chuyển khắp mọi nơi trên một sàn nhà vô cực, nhặt lấy những viên gạch cùng màu với nhân vật của mình, càng nhiều càng tốt để xếp thành những bậc thang di chuyển lên trên nhanh nhất có thể.

Top 5 tựa game có số lượt tải cao nhất năm 2022

Nhưng mọi thứ sẽ không chỉ đơn giản như vậy khi anh em còn phải đối đầu với một, hai hay thậm chí là nhiều đối thủ khác. Chúng đều là AI và cũng sẽ thực hiện những việc tương tự. Vậy nên để chiến thắng, anh em cần phải là người chơi về đích sớm nhất.

Top 5 - Tall Man Run

Tall Man Run cũng là tựa game thuộc dòng game hành động giải trí kinh điển, không có máu me, không có đồ họa FPS chân thực. Người chơi sẽ phải điều khiển một nhân vật với thể trạng trung bình, đi qua các ô cửa để phát triển với một mức độ tương ứng và né đi những cửa "Tiến hóa lùi".

Top 5 tựa game có số lượt tải cao nhất năm 2022

Nhân vật sẽ dần dần được tăng kích thước dựa trên hai hiệu ứng buff là Taller và Thicker. Ngoài ra, trong quá trình di chuyển, game thủ cũng sẽ phải khéo léo né đi các chướng ngại vật có thể làm giảm kích thước của mình. Hãy cố gắng đến cuối con đường với thể trạng tốt nhất để có được số điểm cao nhất.

Trên đây là top 5 tựa game có số lượt tải cao nhất trong năm 2022 vừa qua. tin chắc rằng chúng nhất định sẽ mang tới cho anh em những trải nghiệm thú vị. Đừng quên theo dõi để nhận thêm thông tin về những tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mot Game Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn