Lapis Re: LiGHTs đóng cửa máy chủ vào ngày 31 tháng 10

Thứ sáu - 05/04/2024 12:47
Tựa game Lapis Re:LiGHTs đóng cửa máy chủ vào ngày 31 tháng 10 sắp tới, mới chỉ gần 1 năm kể từ ngày đi vào hoạt động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nhà phát triển Lapis Re: LiGHTs thông báo đóng cửa game
  • Album cuối cùng của Lapis Re: Lights
  • Về Lapis Re: LiGHTS

Trang web chính thức dự án đa phương tiện “Magic x Idol” của KLab và Kadokawa là Lapis Re: LiGHTs đã đăng thông báo vào thứ tư rằng trò chơi sẽ đóng cửa vào ngày 31 tháng 10 sắp tới, chỉ mới được 10 tháng hoạt động kể từ khi game được phát hành vào tháng 12/2021.

Hiện tại, đơn vị tiền tệ cao cấp của game là “Shiny Stone” đã tạm ngừng giao dịch và người chơi sẽ được hoàn tiền lại sau khi máy chủ game chấm dứt. Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 31 tháng 10 đến 31 tháng 12 năm 2022.

Nhà phát triển Lapis Re: LiGHTs thông báo đóng cửa game

Nhà phát triển Lapis Re:LiGHTs thông báo đóng cửa game

Như đã đề cập, nhà phát triển đã đăng thông báo về việc tạm ngừng dịch vụ trên trang web chính thức của họ và cũng không quên cảm ơn người chơi đã dành thời gian trải nghiệm game trong suốt thời gian qua.

Nội dung thông báo cũng bao gồm thông tin chi tiết về cách hoàn trả lại tiền của người chơi khi đã nạp vào game mà chưa sử dụng.

Album cuối cùng của Lapis Re: Lights

Album cuối cùng của Lapis Re: Lights

Kadokawa và KLab cũng đã thông báo rằng họ sẽ phát hành "Final Album" cho Lapis Re: Lights, cho thấy nhà phát triển vẫn đang muốn tiếp tục thực hiện dự án dù cho đã đến giai đoạn cuối cùng.

Album này có tựa đề là "Everlasting Magic" được phát hành vào ngày 26 tháng 10, bao gồm 10 bài hát trong series.

Về Lapis Re: LiGHTS

Về Lapis Re: LiGHTS

Lapis Re: LiGHTS là một tựa game nhượng quyền thương mại đa phương tiện của Kadokawa và KLab. Trò chơi dựa trên Anime cùng tên phát hành vào năm 2020 và một manga được viết bởi Hiroichi.

Game lấy bối cảnh một nhóm công chúa và các pháp sư đầy tham vọng tại Mamkestell - Một học viện danh tiếng dành cho các học viên pháp thuật. Cùng với nhau, họ sẽ hoàn thành xuất sắc việc học trong khi cố gắng trở thành những idol.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về việc tựa game Lapis Re:LiGHTs đóng cửa. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn