Tower of Fantasy 1.5 Update: Ngày phát hành, biểu ngữ Claudia, các khu vực mới và hơn thế nữa

Thứ sáu - 05/04/2024 12:45
Tower of Fantasy 1.5 Update đang đến gần, và đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết: Ngày phát hành, biểu ngữ Simulacrum, các khu vực mới.v.v.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngày phát hành bản cập nhật Tower of Fantasy 1.5
  • Trailer của Tower of Fantasy 1.5
  • Tower of Fantasy: Home System
  • Khu vực Tower of Fantasy mới

Tựa game Tower of Fantasy sắp tới sẽ nhận được một bản cập nhật lớn với số hiệu 1.5. Nó sẽ mang đến một khu vực hoàn toàn mới được gọi là Artificial Island và một loạt các các tính năng mới, boss mới, nhân vật, vũ khí, Simulacra, v.v.

Nếu bạn muốn biết chi tiết mọi thứ sắp có trong bản cập nhật Tower of Fantasy 1.5 Update, thì đã tổng hợp ngay dưới đây:

Ngày phát hành bản cập nhật Tower of Fantasy 1.5

Bản cập nhật Tower of Fantasy 1.5 sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 9 năm 2022. Điều này cũng có nghĩa là game thủ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị lượng tài nguyên cho các biểu ngữ nhân vật sắp xuất hiện và tinh thần trước sự ra mắt của các con boss mới.

Trailer của Tower of Fantasy 1.5

Một đoạn trailer giới thiệu về bản vá sắp tới cũng đã được tung ra. Trong đó, khu vực Artificial Island là trung tâm của bản cập nhật lần này. Đây là một khu vực rộng lớn để game thủ khám phá, thu thập nguyên liệu và chiến đấu với các kẻ thù mới.

Đặc biệt là sự xuất hiện của một con trùm mới có tên là Interdimensional Frostfire Dragon, một con rồng cơ học khổng lồ, biết bay, bắn tia laze và tên lửa từ trên cao.

Tower of Fantasy: Home System

Tower of Fantasy: Home System

Sau khi bản cập nhật Tower of Fantasy 1.5 được ra mắt, người chơi sẽ có thể tạo ra những ngôi nhà của riêng mình.

Theo như những gì thấy trong trailer, có vẻ như game thủ có thể tùy chỉnh căn cứ của mình với nhiều đồ đạc khác nhau, bao gồm việc tạo không gian sân vườn và thậm chí thay đổi một số vật liệu nhất định.

Tower of Fantasy: Home System

Mặc dù các nhà phát triển không chính thức tiết lộ rằng Claudia sẽ có mặt trong bản cập nhật 1.5 sắp tới, nhưng đoạn giới thiệu đã "nhá hàng" rất nhiều lần nhân vật này. Những người chơi đặc biệt thích cận chiến chắc chắn sẽ muốn sự xuất hiện biểu ngữ của cô ấy sắp tới.

Khu vực Tower of Fantasy mới

Khu vực Tower of Fantasy mới

Bản cập nhật Tower of Fantasy 1.5 cũng bổ sung một số khu vực mới nhằm mục đích mở rộng thế giới mở vốn đã rộng lớn của trò chơi. Các địa điểm này như sau:

  • Ring Arena
  • Puddled Lake
  • Rusty Iron Camp

Chi tiết về các kẻ thù có mặt trong các nơi này vẫn đang là bí mật, nhưng chúng ta sẽ sớm tìm hiểu chúng khi bản cập nhật chính thức có mặt vào tuần tới.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về bản cập nhật Tower of Fantasy 1.5 Update. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn