Tower of Fantasy: Hơn 3000 tài khoản “ra đảo” vì gian lận trong game

Thứ sáu - 05/04/2024 12:44
Động thái xử lý mạnh tay của đội ngũ phát triển Tower of Fantasy với hi vọng sẽ đem đến môi trường trong sách hơn trong game, nhưng chừng đó thôi là chưa đủ

Trong ngày 7/9, Tower of Fantasy đã khiến nhiều game thủ sửng sốt khi chính thức ban thẳng tay hơn 3000 account có hành vi không trung thực, hack trong quá trình chơi game.

Tower of Fantasy: Hơn 3000 tài khoản “ra đảo” vì gian lận trong game

Cụ thể vào lúc 20h00 (Khung giờ VN) ngày 07/09/2022, trang twitter chính thức của Tower of Fantasy đã đưa ra lời cảnh cáo các game thủ có hành vi gian lận game. Đơn vị này đã ban 3371 accounts dùng bản crack, hack game gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của các game thủ khác. Đặc biệt, Tower of Fantasy còn có dự kiến sẽ xóa những người chơi này ra khỏi Bảng Xếp Hạng ở phiên bản game 1.5.

Bạn hãy vui lòng kiểm tra bên dưới để biết các phản hồi và cập nhật chính thức về các hành vi gian lận/hack độc hại gần đây. https://toweroffantasy-global.com/news-detail.html?content_id=8BFD8e8AAF287A44B6A86A1A8F6CCB683E93

Tower of Fantasy: Hơn 3000 tài khoản “ra đảo” vì gian lận trong game

Trong thông báo tạm ngưng tài khoản tháng 9 mà website của Tower of Fantasy có nội dung:

“Các Wanderers thân mến!

Gần đây, chúng tôi nhận thấy rằng do hành vi gian lận / hack ác ý của một số người chơi để lấy tài nguyên trong trò chơi một cách bất hợp pháp, sự cân bằng của trò chơi đã bị ảnh hưởng. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng một số người chơi đã sử dụng phương pháp tương tự để can thiệp vào xếp hạng của chế độ chơi Bygone Phantasm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm người dùng cho tất cả mọi người.

Dựa trên xác minh phân tích dữ liệu của chúng tôi, chúng tôi đã xác định được những người chơi có hành vi gian lận / hack và đưa ra các hình phạt sau:

  1. Đình chỉ tài khoản 10 năm đối với những người sử dụng các chương trình gian lận để lấy tài nguyên trong trò chơi một cách bất hợp pháp;
  2. Đình chỉ tài khoản 10 năm đối với những ai sử dụng các chương trình gian lận trong các chế độ chơi như Bygone Phantasm. Các tài khoản này cũng sẽ bị xóa khỏi Bảng xếp hạng sau khi cập nhật phiên bản 1.5. Chúng tôi sẽ bồi thường liên quan đến vấn đề xếp hạng cho tất cả các máy chủ sau khi chúng tôi kết thúc quá trình.

Chúng tôi đã cấm khoảng 1.000 người chơi vi phạm nói trên vào tháng 8 và đã nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề này. Kể từ đó, chúng tôi đã thực hiện một loạt các hành động để ngăn điều này tái diễn và sẽ tiếp tục cải tiến các nỗ lực chống gian lận của mình.

Tuy nhiên, sẽ luôn có những phương pháp gian lận mới phá hoại tính công bằng của trò chơi và đây là một cuộc chiến lâu dài mà chúng tôi mong muốn sự giúp đỡ của người chơi để xác định giúp những điểm gian lận mà chúng tôi không thể thấy. Vì vậy, chúng tôi hoan nghênh tất cả các Wanderers báo cáo cho chúng tôi tất cả các loại hành động phá hoại tính công bằng của trò chơi, thông qua các báo cáo trong trò chơi hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng,… Chúng tôi sẽ xử lý chúng kịp thời.

Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì sự bất lực của chúng tôi đã để những người chơi này can thiệp vào sự cân bằng của trò chơi, điều này đã ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm chơi game của tất cả Wanderers.

Nó luôn là ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất của chúng tôi là tạo ra một môi trường chơi game tốt hơn cùng với các Wanderers của chúng tôi và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để biến điều đó thành hiện thực. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng!

Chúng tôi đã cấm vĩnh viễn 3371 tài khoản liên quan đến vi phạm quy tắc nghiêm trọng vào ngày 7 tháng 9.

Châu Á - Thái Bình Dương: 407

Bắc Mỹ: 454

Châu Âu: 1086

Nam Mỹ: 235

Đông Nam Á: 1189

Đội vận hành của Tower of Fantasy.”

Tower of Fantasy: Hơn 3000 tài khoản “ra đảo” vì gian lận trong game

Qua lần cảnh cáo này, hi vọng các game thủ Tower of Fantasy nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung có động thái tích cực và có trách nhiệm với tựa game mà mình tham gia.

Mong từ giờ về sau, chúng ta sẽ có thể cùng nhau xây dựng một cộng đồng game lành mạnh, công bằng, thân thiện và trên tinh thần vui vẻ với nhau nhé các anh em!

Theo dõi thêm tin tức, tựa game mới ở Mọt Game ngay tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn