WordPlus: Trò chơi giải đố ngôn ngữ đầy hack não

Thứ sáu - 05/04/2024 12:45
WordPlus mang phong cách giải đố ngôn ngữ thú vị, với những chữ cái được xếp ngẫu nhiên, không tuân theo quy luật nhất định nào
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về WordPlus
  • Gameplay WordPlus
  • Cách tải WordPlus

WordPlus là một trong những game mobile sở hữu lượt tải rất cao trong thời gian gần đây. Sản phẩm có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, nên bạn hoàn toàn có thể tải về

Giới thiệu về WordPlus

WordPlus được phát triển bởi Vineet Ranjan, một trong những đơn vị chuyên làm các game trí tuệ, giải đố. Lối chơi của game được đánh giá là đơn giản, dễ chơi, với những thử thách tăng dần theo từng cấp độ cụ thể.

WordPlus: Trò chơi giải đố ngôn ngữ đầy hack não

Đại diện NPT Vineet Ranjan đã giải thích rằng: “Các trò chơi xếp chữ cạnh tranh luôn là xu hướng của thời đại. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng này, nó giống như trò Scrabble vậy. Chính vì thế, WordPlus đến để tạo nên một luồng gió mới cho những ai yêu thích những trò chơi thử thách, giải đố nhẹ nhàng.”

Gameplay WordPlus

Khá đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là tô các chữ cái xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình, tạo thành những chữ có nghĩa để nhận điểm, tiến đến các màn chơi sau.

Sẽ có nhiều hơn các việc cần làm trong WordPlus. Xếp chữ, lựa chọn từ ngữ thích hợp từ những chữ cái có sẵn, tạo ra những chữ cái mới gây khó khăn cho đối phương.

WordPlus: Trò chơi giải đố ngôn ngữ đầy hack não

Không đơn thuần là giải trí nhẹ nhàng, WordPlus cho phép bạn thử tài ngôn ngữ trưc tiếp với những người chơi khác. Mỗi người sẽ có lần lượt từng lượt chơi. Ai có thể tạo ra những từ có nghĩa, với số lượng chữ cái nhiều hơn, sẽ nhận được nhiều điểm.

Mức độ cạnh tranh của WordPlus gần như liên tục, khi tốc độ xuất hiện chữ và khả năng suy luận ký tự nhạy bén của đối phương ngày càng nhanh. Bạn sẽ gần như phải suy nghĩ liên tục những chữ cái trong đầu mình, để có thể đạt được những điểm số tốt nhất sau mỗi lượt đấu.

Yếu tố này là một trong những điểm sáng của WordPlus, giúp nó thu hút đông đảo game thủ trong nước và quốc tế. Dĩ nhiên, ngôn ngữ chuẩn của sản phẩm này là Tiếng Anh. Vì thế, nó cũng là cách để người chơi có thể trau dồi ngôn ngữ phổ biến này một cách đơn giản, dễ dàng.

Cách tải WordPlus

Khá đơn giản khi game thủ chỉ cần lựa chọn 1 trong 2 đường link dưới đây, tùy vào hệ điều hành là có thể trải nghiệm. Game không có bất kỳ giới hạn nào về quốc gia, nên bạn không cần phải làm thêm bất kỳ thủ thuật nào khác.

Link tải: Android - iOS

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn