Mario Kart Tour thẳng tay loại bỏ cơ chế Gacha khỏi game

Thứ sáu - 05/04/2024 12:47
Trong khi các sản phẩm khác thi nhau Gacha với muôn hình vạn trạng, Mario Kart Tour lại không ngần ngại xóa bỏ cơ chế này khỏi trò chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về Mario Kart Tour
  • Hướng dẫn tải Mario Kart Tour

Đó là thông tin mới nhất được đăng tải trên Twitter chính thức của Mario Kart Tour - một game đua xe rất được ưa chuộng hiện nay.

Theo đó, từ cuối tháng 9, tất cả các cơ chế Gacha bằng hồng ngọc sẽ không còn tồn tại nữa. Người chơi sẽ cần chi ra một khoản phí nhất định để sở hữu các vật phẩm giá trị của game, vốn tồn tại trong tính năng Gacha cũ.

Mario Kart Tour thẳng tay loại bỏ cơ chế Gacha khỏi game

Chúng sẽ được bạn với mức giá niêm yết tại hệ thống cửa hàng của game. Giải thích cho điều này, nhà phát triển game Mario Kart Tour mong muốn các cuộc giao dịch hồng ngọc được xảy ra nhiều và thường xuyên hơn, tăng việc trao đổi hàng hóa.

Trước đây, những vật phẩm giá trị như xe đẩy, tàu lượn, thời trang,... đều có sẵn trong tính năng Gacha có tên là Pipes. Qua đó, để sở hữu, game thủ có thể bắn trúng để nhận về ngẫu nhiên các vật phẩm, tùy vào nhân phẩm của bản thân cũng như sự kiện theo từng tháng, quý.

Mario Kart Tour thẳng tay loại bỏ cơ chế Gacha khỏi game

Theo đánh giá từ nhà phát triển, yếu tố này chưa thực sự được tối ưu trong việc mua bán, trao đổi hồng ngọc. Vì thế, họ không muốn dựa vào yếu tố may mắn để game thủ nhận vật phẩm, mà sẽ bán với mức giá cố định để người chơi… chắc chắn được sở hữu.

Sơ lược về Mario Kart Tour

Mario Kart Tour là game đua xe mô phỏng, với lối chơi giống hệt như Đua Xe Thú nổi tiếng một thời. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật của mình, tham gia chặng đua kỳ thú với rất nhiều chướng ngại vật khác nhau, bao gồm cả sự cạnh tranh với game thủ.

Mario Kart Tour thẳng tay loại bỏ cơ chế Gacha khỏi game

Để dành chiến thắng, ngoài việc lựa chọn những vật phẩm có lợi trên đường, bạn cần sử dụng chúng đúng cách để triệt hạ, giảm tốc độ đối phương. Ngoài ra, sử dụng những màn đẩy trước, kéo sau hay những pha ôm cua cực gắt cũng là phương án để hạn chế đối phương vượt qua.

Mario Kart Tour có khá nhiều chế độ chơi đa dạng, với các nhân vật quen thuộc trong series Mario. Các chế độ chơi trong game mở rộng cả hình thức đua xe với máy hoặc trực tiếp cùng những người chơi khác.

Mario Kart Tour thẳng tay loại bỏ cơ chế Gacha khỏi game

Game có đầy đủ các tính năng leo rank, thăng cấp bảng xếp hạng với màn đua vô cũng căng thẳng, mang đầy tính chiến thuật. Game được đánh giá rất cao trên di động, hiện vẫn nằm trong top những sản phẩm đáng chơi nhất mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Hướng dẫn tải Mario Kart Tour

Để tải sản phẩm này, hãy dùng các Fake IP qua Mỹ, sau đó tìm kiếm ứng dụng trên CH Play hoặc Appstore, bạn sẽ tìm thấy rất nhanh thôi. Link tải của game mình sẽ để ở dưới đây.

Link Android - iOS

Nhanh chóng và tiện dụng hơn, hãy tìm ứng dụng này trong APK Pure, tải chúng và trải nghiệm, không tốn quá nhiều thời gian để sở hữu một con game cực vui nhộn.

Link APK: https://m.apkpure.com/vn/mario-kart-tour-i/com.nintendo.zaka

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn