Skip School: Liệu bạn có tìm được cách để trốn học?

Thứ sáu - 05/04/2024 12:48
Skip School là tựa game trí tuệ vui nhộn về đề tài học đường, nơi bạn có thể quay lại thời học sinh "Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò".
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Skip School
  • Gameplay của Skip School
  • Đồ họa
  • Link tải game Skip School

Skip School của nhà phát hành Eureka Studio sẽ giúp người chơi nhớ lại thời cắp sách đến trường. Không phải nhập vai học sinh ngoan ngoãn mà ngược lại, bạn sẽ là một học sinh tinh quái, muốn tìm mọi cách để trốn học. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tựa game thú vị này qua bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu game Skip School

Skip School là tựa game giải trí khá nổi tiếng, với hơn 10 triệu lượt tải chỉ trên Google Play. Game đặc biệt "hot" hơn khi năm học mới 2022 đã bắt đầu. Đây không chỉ là game trí tuệ đơn thuần mà còn kết hợp nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước. Đến với Skip School, bạn sẽ hóa thân thành anh chàng học sinh đang tìm mọi cách để qua mặt giám thị, trốn học thành công. Liệu bạn có trốn thoát khỏi sự truy đuổi của thầy giám thị không hay bị bắt lại?

Skip School: Liệu bạn có tìm được cách để trốn học?

Gameplay của Skip School

Skip School có khá nhiều level và có cấp độ tăng dần. Vào những level đầu, nhiệm vụ khá dễ như để bạn quen dần với nhịp điệu của game. Tuy nhiên, độ khó sẽ càng tăng khi bạn bước vào những màn chơi cao hơn, thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

Nhiệm vụ duy nhất của bạn là ẩn nấp để qua mặt được thầy giám thị, trốn thoát thành công. Ngoài ra, bạn có thể bẫy thầy giám thị bằng nhiều cách khác nhau, dựa vào sự tinh khôn của mình.

Để hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn, bạn cần tìm những vật dụng ẩn giấu xung quanh. Sau đó, hãy dùng những món đồ đó một cách khôn ngoan, hợp lý để vượt qua thử thách. Ở các màn chơi khó hơn, bạn sẽ cần dùng một ít trí tưởng tượng của mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Nếu gặp phải thử thách quá khó, hãy xem quảng cáo để nhận được gợi ý cho mình. Đôi khi, cách giải quyết "ảo ma" sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Skip School: Liệu bạn có tìm được cách để trốn học?

Đồ họa

Game có thiết kế đồ họa 2D theo phong cách truyện tranh đơn giản. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng cho tất cả người chơi chính là biểu cảm của 2 nhân vật chính trong game. Tất cả biểu cảm đều được thể hiện chân thực như vui, buồn, tức giận, hoảng hốt hay khoái chí.

Skip School: Liệu bạn có tìm được cách để trốn học?

Link tải game Skip School

Hiện game đã có mặt trên mọi nền tảng di động, bạn có thể tải về chơi ngay trên Google Play và App Store. Đây đích thực là tựa game giải trí rất đời thường và gần gũi với cuộc sống học đường mà bạn nên trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn