Yuki Yuna Is A Hero: Hanayui no Kirameki sẽ đóng cửa máy chủ vào ngày 28 tháng 10

Thứ sáu - 05/04/2024 12:45
Tựa game Yuki Yuna Is A Hero: Hanayui no Kirameki bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa máy chủ vào ngày 28 tháng 10 sắp tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nhà phát triển YuYuYui thông báo đóng cửa
  • Về Yuki Yuna Is A Hero

Tựa game nhập vai di động - Yuki Yuna Is A Hero: Hanayui no Kirameki hay còn được gọi với cái tên "YuYuYui" bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa máy chủ vào ngày 28 tháng 10 sắp tới. Được biết, trò chơi đã hoạt động được hơn 5 năm 4 tháng kể từ khi phát hành.

Để tri ân game thủ, trò chơi đang tổ chức một sự kiện đặc biệt với tỷ lệ rơi vật phẩm x10 lần, đồng thời mở ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nhà phát triển YuYuYui thông báo đóng cửa

Giám đốc của trò chơi cũng đã đăng tải một bức thư dài, thông báo cho tất cả người chơi về việc trò chơi sẽ ngừng hoạt động. Trong đó, bao gồm có thời gian đóng cửa máy chủ và họ cũng nêu ra lý do quyết định chấm dứt trò chơi, đó là vì không thể đáp ứng được kỳ vọng của tất cả người chơi đã ủng hộ.

Ngoài ra, nhà phát triển cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả game thủ đã ủng hộ trò chơi suốt chặng đường 5 năm qua và hi vọng mọi người giữ kỷ niệm đẹp đẽ đó mãi.

Cuối cùng, họ cũng mong rằng người chơi có thể tận hưởng hai tháng cuối cùng trước khi phải nói lời chào tạm biệt với trò chơi.

Về Yuki Yuna Is A Hero

Về Yuki Yuna Is A Hero

Yuki Yuna Is A Hero là một tựa game nhập vai được chuyển thể từ anime cùng tên. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội chiến đấu với kẻ thù trong trận chiến thời gian thực theo dạng các ô lưới, với hệ thống nguyên tố và kỹ năng hoạt động tương tự trò chơi Chain Chronicle.

Đó là tất cả thông tin về việc tựa game Yuki Yuna Is A Hero sẽ đóng cửa. Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà hãy kiểm tra chúng tại Mobile!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn