Journey of Greed: Hóa thành những tên hải tặc đấu trí để giành lấy kho báu

Thứ sáu - 05/04/2024 12:48
Journey of Greed là tựa game đấu bài hấp dẫn, đưa người chơi hóa thân thành những hải tặc tham lam, chiến đấu qua những ván bài hấp dẫn để giành lấy kho báu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi Journey of Greed
  • Hệ thống đồ họa, âm thanh
  • Tổng kết Journey of Greed

Dựa trên phiên bản PC nổi đình đám, Journey of Greed giờ đây đã có phiên bản mobile thỏa mãn đại đa số người chơi ở mọi nền tảng. Journey of Greed được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành XD. Entertainment.

Journey of Greed: Hóa thành những tên hải tặc đấu trí để giành lấy kho báu

Thuộc dòng game nhập vai chiến thuật, Journey of Greed đã thu hút được người chơi bởi lối chơi chiến thuật căng thẳng, cốt truyện hấp dẫn. Hơn hết, tựa game còn thu hút các tín đồ đam mê Boardgame bởi gameplay đấu trí kích thích người chơi.

Lối chơi Journey of Greed

Tham gia Journey of Greed, người chơi sẽ được vào vai tên hải tặc đang đi truy tìm kho báu quý giá, đồng hành cùng bạn là 3 người chơi khác cũng đang đi tìm kho báu. Nhiệm vụ của bạn là phải đi theo hải trình, vượt qua hàng trăm hiểm trở khác nhau ở trên biển.

Các mối hiểm trở có thể là các quái vật, các tên hải tặc khác đang muốn đối đầu,… Để có thể hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần có chiến thuật thông minh để có thể chiến thắng các ván bài mà tựa game đưa ra.

Journey of Greed: Hóa thành những tên hải tặc đấu trí để giành lấy kho báu

Vào ván game, người chơi được thực hiện các chức năng thông qua thẻ bài đang nắm giữ. Mỗi nhân vật sẽ là mỗi thuộc tính khác nhau, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn các nhân vật.

Lối chơi của game khá lắt léo và thách thức lòng tin của người chơi qua những lần lựa chọn ủng hộ hoặc phản bội đồng đội của mình. Người không những đấu trí mà còn phải giữ cái đầu lạnh để có thể chọn đúng đồng đội đi đến điểm cuối cùng của hải trình.

Hệ thống đồ họa, âm thanh

Journey of Greed có hệ thống đồ họa 2D đa màu sắc, giúp người chơi liên tưởng vào các cuộc phiêu lưu của các nhân vật hoạt hình trên các kênh truyền hình ngày xưa. Hơn hết các hoạt cảnh chiến đấu của các nhân vật dù chỉ tương tác qua thẻ bài, song lại có hiệu ứng cực kì bắt mắt.

Journey of Greed: Hóa thành những tên hải tặc đấu trí để giành lấy kho báu

Ngoài ra, cần phải có lời khen cho hệ thống âm thanh đầy kịch tính khi tham gia vào các trận đấu. Cùng với âm thanh gây hồi hộp, kích thích người chơi khi đưa ra các quyết định khi lựa chọn. Tựa game này tạo nên mọi sắc thái cảm xúc mới lạ cho các game thủ dù mới chơi hay đã tham gia lâu năm.

Tổng kết Journey of Greed

Journey of Greed qua nhận xét khách quan của Mọt Game Mobile có những đặc điểm sau:

  • Lối chơi kịch tính, lôi cuốn người chơi.
  • Hệ thống đồ họa 2D đầy màu sắc, tạo cảm giác hút mắt.
  • Gameplay đấu trí, thử thách lòng tin của người chơi.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng cùng nhiều chiêu thức khác nhau.
  • Âm thanh kịch tính, nhạc nền hồi hộp.

Hiện tại, tựa game đã có mặt tại 2 nền tảng Android và IOS, hãy cùng tải game để hóa thân thành những tên hải tặc, truy tìm kho báu cho mình nhé!

Link tải game cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.youtufun.tcg.cardgame.tapio&hl=en_US&gl=US

Link tải game cho IOS: https://apps.apple.com/us/app/journey-of-greed/id1627207860

Bạn cũng có thể theo dõi thêm tin tức, game mới ở Mọt Game Mobile ngay tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn