Hành Trình Nhẫn Giả chính thức mở tải

Thứ sáu - 05/04/2024 12:45
Hành Trình Nhẫn Giả - Một trong những tựa game xuất sắc nhất về Naruto mà game thủ không nên bỏ lỡ đã chính thức mở tải.

Hành Trình Nhẫn Giả, tựa game về Naruto đặc sắc nhất 2022, đã chính thức mở tải bắt đầu từ hôm nay. Game thủ hãy nhanh tay tải game để chuẩn bị cho một cuộc khai phá thế giới ninja siêu hoành tráng và hấp dẫn nhé.

Tải game ngay TẠI ĐÂY.

Hành Trình Nhẫn Giả chính thức mở tải

Dành cho những ai chưa biết thì Hành Trình Nhẫn Giả là tựa game lấy chủ đề Naruto đáng mong chờ của năm 2022. Đây là trò chơi thẻ tướng chiến thuật theo lượt với giao diện màn hình dọc vô cùng hấp dẫn. Tựa game này rất thích hợp cho những game thủ yêu thích trò chơi đòi hỏi sự tư duy cao.

Hành Trình Nhẫn Giả chính thức mở tải

Game mở ra một thế giới ninja vô cùng hấp dẫn với hàng trăm nhân vật bước ra từ nguyên tác. Vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm chuyến hành trình đi thu thập những nhẫn giả khắp thế giới Naruto. Những nhẫn giả sau khi thu thập sẽ được bày vào một đội hình gồm 5 vị trí.

Hành Trình Nhẫn Giả chính thức mở tải

Hệ thống nhẫn giả đa dạng và phong phú, được phân chia thành năm hệ bao gồm Phản, Liên, Tật, Ảnh, Thức, kèm với những cấp độ sức mạnh theo thứ tự tăng dần là xanh, tím, vàng và đỏ. Mỗi nhân vật cũng có những chỉ số nâng cấp để trở nên mạnh hơn trong suốt quá trình phiêu lưu thế giới nhẫn giả.

Hành Trình Nhẫn Giả chính thức mở tải

Mỗi nhẫn giả sẽ có thế mạnh riêng như chống chịu, sát thương chủ lực, trị liệu,.... Người chơi có thể tự do sắp xếp khắc chế đội hình của đối phương. Những chỉ số này cần được tính toán sao cho phối hợp tốt với nhau trong đội hình năm người. Phát huy được lợi thế của mỗi nhân vật là một điểm mạnh để có thể chơi tốt tựa game.

Hành Trình Nhẫn Giả chính thức mở tải

Bên cạnh đó, trong game còn mở ra rất nhiều tính năng thú vị để game thủ thoải mái trải nghiệm. Hơn 300 phụ bản cùng những hoạt động khác mở ra vô số cơ hội để thu thập những tài nguyên hấp dẫn. Người chơi có thể tự tin chơi game mà không quá lo sợ vấn đề thiếu hụt tài nguyên.

Hành Trình Nhẫn Giả chính thức mở tải

Sau 2 ngày mở trải nghiệm trước, Hành Trình Nhẫn Giả đã nhận được những tín hiệu rất tích cực từ cộng đồng game thủ. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm gây bão trên thị trường game mobile vào thời gian sắp tới. Mọi người hãy nhanh tay tải game và đếm ngược đến ngày ra mắt để chiến cùng anh em nhé.

Trang chủ: https://htng.regz.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhtrinhnhangia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn