Blue Archive Tier list tháng 9 mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 12:45
Blue Archive Tier list tháng 9 sẽ có nhiều sự thay đổi, với rất nhiều nhân vật chất lượng tốt chỉ từ 1 đến 2 sao
Mục lục

Phụ Lục

  • Blue Archive Tier list tháng 9
  • Cấp A Blue Archive Tier list có gì đặc biệt?

Blue Archive Tier list tháng 9 thực sự có nhiều sự thay đổi quan trọng. Đặc biệt hơn, danh sách mới nhất này còn có thêm sự xuất hiện của các nhân vật 1 và 2 sao. Các nhân vật 3 sao vẫn có chỗ đứng riêng, nhưng xét về mức độ phổ biến, đa dụng và độ hoạt động, các nhân vật cấp thấp hơn vẫn có giá trị riêng cho mình.

Blue Archive Tier list tháng 9 mới nhất

Danh sách Blue Archive Tier list tháng 9 dưới đây là sự tổng hợp chi tiết nhất cấp độ, vị trí các nhân vật theo tầm quan trọng, độ đa dụng từ cao cho đến thấp. Lưu ý, nó chỉ mang tính chất tương đối, bởi sự thay đổi thứ tự còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố mới, như update, cập nhật mới từ Nhà phát hành, hệ thống hero mới,...

Blue Archive Tier list tháng 9 mới nhất

Blue Archive Tier list tháng 9

TierNhân vật
SIzayoi Nonomi, Rikuhachima Aru, Renkawa Cherino, Swimsuit Sorasaki Hina, Shiromi Iori, Swimsuit Shiromi Iori, Kurodate Haruna, Swimsuit Shirasu Azusa, Shimoe Koharu, Nekozuka Hibiki, Swimsuit Shizuyama Mashiro, Kakudate Karin
ARenkawa Cherino (Hot Springs), Aris, Shirasu Azusa, Sunohara Shun, Young Shunohara Shun, Waraku Chise, Sunaookami Shiroko, Sorasaki Hina, Riding Sunaookami Shiroko, Aru (New Year), Ajitani Hifumi, Hisada Izuna, Saiba Momoi, Otohana Sumire, Saiba Midori, Tendou Alice, Asagi Mutsuki, Mutsuki (New Year), Bunny Girl Kakudate Karin, Casual Yakushi Saya, Ihara Yoshimi, Shizuyama Mashiro, Yakushi Saya
BSwimsuit Kensaki Tsurugi, Hanaoka Yuzu, Akashi Junko, Wanibuchi Akari, Kensaki Tsurugi, Asahina Pina, Sunaookami Shiroko, Kuromi Serika, Shiroishi Utaha, Serika (New Year)
CIchinose Asuna, Konuri Maki, Nikamu Nero, Shishidou Izumi, Hanekawa Hasumi

Khá bất ngờ khi trong danh sách này, Izayoi Nonomi lại là cái tên được khởi xướng đầu tiên, chứ không phải là các hạt nhân 3 sao khác. Izayoi Nonomi luôn là một trong những hero được ưa chuộng của cộng đồng game thủ, với kỹ năng gây sát thương mạnh trên diện rộng, dễ dàng sở hữu, dễ nâng cấp,... Gần như trong mọi hoạt động hay tình huống diễn ra, nhân vật này đều góp mặt và đóng vai trò tấn công rất tốt.

Blue Archive Tier list tháng 9 mới nhất

Ngoài ra, không quá ngạc nhiên khi những cái tên như Rikuhachima Aru, Renkawa Cherino, Swimsuit Sorasaki Hina,... lại có tên trong danh sách Blue Archive Tier list tháng 9 lần này. Đây đều là những Striker 3 sao thuộc hàng top hiện nay, với sát thương thuộc vào hàng khủng cùng độ linh hoạt trong chiến đấu.

Blue Archive Tier list tháng 9 mới nhất

Cấp A Blue Archive Tier list có gì đặc biệt?

Ở cấp A, Tendou Alice tuy là 3 sao nhưng lại không thể có một vị trí trong Tier S. Theo nhiều nguồn tin từ game thủ, nhân vật này tuy là một striker có sát thương tốt cùng khả năng hồi máu ở mức khá. Tuy nhiên, lượng máu của cô lại khá thấp so với một số striker còn lại.

Blue Archive Tier list tháng 9 mới nhất

Những người chơi sử dụng Tendou Alice cho rằng, cô khá dễ chết ở những cấp độ phòng thủ cao hơn. Ngoài ra, kỹ năng sử dụng trên đường thẳng của Tendou Alice cũng không cho thấy quá nhiều độ hữu dụng. Tuy vẫn được sử dụng ở một số map, nhưng vì không thường xuyên nên cô vẫn giữ vị trí Tier A này.

Shirasu Azusa là một trong những nhân vật khá hữu dụng trong chiến đấu. Tuy nhiên, cô lại được xếp ở cấp A bởi nhiều nguyên nhân khác nhau.

Theo đó, Shirasu Azusa có sát thương đơn mục tiêu rất mạnh, thuộc hàng top hiện nay. Dẫu thế, kỹ năng này lại tỏ ra hữu dụng ở khá ít các map chiến đấu, thực sự tạo được điểm nhấn cụ thể trong việc đập Boss mà thôi.

Blue Archive Tier list tháng 9 mới nhất

Vẫn có một số ý kiến khác thì cho rằng, Shirasu Azusa có thể lên được cấp S bởi sát thương cô gây ra là vô cùng lớn, phải nói là khủng khiếp thì đúng hơn. Tuy tốc độ có phần tương đối chậm, nhưng Shirasu Azusa được đánh giá là một trong những Nữ hoàng trong việc sốc sát thương đơn mục tiêu, với mức sát thương nhảy số cao đến đáng sợ.

Nhìn chung, Blue Archive Tier list tháng 9 không có quá nhiều sự thay đổi. Đa phần các nhân vật 3 sao vẫn chiếm trọn vị trí đầu ở cấp S. Việc Izayoi Nonomi đã được dự đoán từ trước, bởi cô này luôn sở hữu một vị trí rất cao trong các Tier list từ xưa đến nay. Dẫu thế, việc đứng cấp S chung với các nhân vật 3 sao khác, cho thấy tầm quan trọng và độ hữu dụng của Izayoi Nonomi là tốt đến như thế nào.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn