Exile: Avenging Fire sắp phát hành quốc tế và cách trải nghiệm trước

Thứ sáu - 05/04/2024 12:42
Còn một ngày nữa thôi là tựa game Exile: Avenging Fire sẽ xuất hiện trên thị trường quốc tế rồi. Vậy liệu game sẽ gặt hái thành công hay sẽ trở thành quả bom xịt nữa? Bài viết này sẽ nói rõ hơn về game cũng như cách tải cho các gamer muốn test trước giờ ra mắt chính thức của trò chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin sơ lược về Exile: Avenging Fire
  • Gameplay
  • Cốt truyện
  • Lối chơi
  • Đồ họa của Exile: Avenging Fire:
  • Hướng dẫn tải:

Exile: Avenging Fire, tựa game mới nhất của dòng game MMORPG sắp sửa lên các chợ ứng dụng mobile toàn cầu vào ngày 8/9/2022. Hãy cùng Mọt tìm hiểu xem trò chơi này có điểm gì thú vị và nó có được thành công như thị trường Hàn hay không qua bài viết dưới đây.

Siêu phẩm MMORPG đến từ xứ sở kim chi
Siêu phẩm MMORPG đến từ xứ sở kim chi

Thông tin sơ lược về Exile: Avenging Fire

Exile: Avenging Fire là tựa game phiêu lưu thế giới mở của hãng SP Games, một studio cũng có kha khá thành công ở thị trường Hàn Quốc quê nhà. Tựa game này cũng gặt hái được nhiều thành công tại nội địa, nay đã được nhà phát hành mang ra quốc tế.

Tựa game nổi đình nổi đám tại quê nhà
Tựa game nổi đình nổi đám tại quê nhà

Gameplay

Cốt truyện

Exile: Avenging Fire theo chân nhân vật chính trên con đường trả thù người đeo mặt nạ, kẻ mà cho là đã sát hại gia đình anh lúc anh còn bé. Cùng với những con người khác, họ tập hợp lại và tạo nên biệt đội báo thù: Avenging Fire. Cốt truyện hấp dẫn khi nó có thể khiến người chơi hiểu hơn về cuộc hành trình báo thù của nhân vật chính, từ đó giúp có được sự đồng cảm với nhân vật.

Cốt truyện có chiều sâu, tạo sự đồng cảm cho người chơi với nhân vật
Cốt truyện có chiều sâu, tạo sự đồng cảm cho người chơi với nhân vật

Lối chơi

Lối chơi nhập vai hành động của Exile: Avenging Fire chính là điểm sáng giá của game. Bên nhà phát triển đã đầu tư rất kỹ càng nhằm mang đến cho gamer những pha hành động mãn nhãn, chuyển động mượt mà như những bom tấn điện ảnh. Trò chơi lần đầu mang đến class nhân vật xạ thủ với vũ khí" 2 tay 2 súng lục" cực ngầu, đi kèm các class nhân vật cổ điển như đấu sỹ, sát thủ, pháp sư,..v..v mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người chơi.

Lối chơi sáng tạo, nhập vai hành động lôi cuốn
Lối chơi sáng tạo, nhập vai hành động lôi cuốn

Đồ họa của Exile: Avenging Fire:

Đồ họa của Exile: Avenging Fire phải nói là cực đẹp. Từng khung hình, từng chi tiết cho đến những hiệu ứng nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ, mang lại trải nghiệm cao nhất cho người chơi. Âm thanh của trò chơi này cũng được cộng đồng game thủ nước nhà ca ngợi là có chất lượng tuyệt phẩm. Các gamer sẽ được trải nghiệm những bản nhạc bắt tai, những âm hiệu chiến đấu sống động, những âm thanh của cây cỏ xì xào dịu nhẹ. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một trải nghiệm thính giác thỏa mãn.

Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động
Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động

Vậy nếu muốn trải nghiệm những cảm giác ấy, sẽ chờ đến ngày mai, ngày 8/9 để được trải nghiệm. Còn các gamer nào muốn có những cảm giác ấy sớm hơn thì đây sẽ là phần hướng dẫn tải phiên bản nội địa Hàn.

Hướng dẫn tải:

  1. Click vào đây. Nó sẽ dẫn đến trang chính thức để tải.
  2. Sau khi đến trang để tải, bấm vào phần tải

    Trang chính thức để tải
    Trang chính thức để tải
  3. Tiếp đó, vào app lưu trữ tệp tin. Như trên hình là Google File, còn của các máy khác nhau sẽ là những ứng dụng khác nhau.

    Vào ứng dụng quản lý tệp, như ở đây sẽ là Files
    Vào ứng dụng quản lý tệp, như ở đây sẽ là Files
  4. Tìm chọn tệp đã tải sẽ thấy file Exile: Avenging Fire

    Vào phần" tệp đã tải xuống"
    Vào phần" tệp đã tải xuống"
  5. Click vào và tải về và trải nghiệm.

    Chọn Files game vừa tải về
    Chọn Files game vừa tải về

    Tải về để trải nghiệm game
    Tải về để trải nghiệm game

    Game hiện tại vẫn chưa hỗ trợ cho máy chủ Việt Nam trước khi ra mắt toàn cầu nên cần phải là thêm bước Fake IP sang máy chủ Hàn để tải. Các bạn có thể Bấm Vào Đây để xem hướng dẫn cách làm bước này.

Exile: Avenging Fire thực sự sẽ là một đối thủ nặng ký trên thị trường game MMORPG. Trò chơi này có thể sẽ là một liệu pháp trị liệu sau khi các game thủ Việt đã quá chán ngán với các Genshin Impact hay là Tower of Fantasy. Vậy game có thành công hay không, tất cả tùy thuộc vào các người chơi và cách mà nó được đón nhận trên quốc tế.

Tham khảo thêm các nguồn thông tin khác của :

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

YouTube Mobile

TikTok Mobile

Hướng dẫn tải:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn