Sơ lược về Pokemon GO Plus

Thứ sáu - 05/04/2024 16:02
Sơ lược về Pokemon GO Plus

Sự kết hợp giữa AR và các thiết bị di động đã khởi đầu từ những ứng dụng nhỏ cho phép scan mã QR, mở thông tin, bản đồ dò đường và vân vân. Những game ứng dụng công nghệ thực tế ảo thường là những game nhỏ thuộc thể loại kinh dị như Night Terrors, điều này khiến người ta quên đi một tựa game với nhiều tiềm năng AR hơn hết là series Pokemon. Năm 2014 Nintendo đã cho thấy tham vọng này khi tung ra một ứng dụng AR là Pokedex 3D Pro, chỉ có thể sử dụng khi dùng Nintendo 3DS để scan mã QR riêng trên trang web chính www.pokedex3d.com.

https://www.youtube.com/watch?t=154&v=2Tnv3LifwiA

Nhưng mãi đến ngày 10/9 vừa rồi, Nintendo mới công bố tổ hợp vàng là Pokemon GO và Pokemon GO Plus. Sẽ phát hàng vào năm 2016 trên hệ điều hành Android và iOs, Pokemon GO vận dụng công nghệ thực tế ảo để mang những pokemon quen thuộc ra ngoài đời thực, cho phép người chơi tìm kiếm và thu phục những pokemon sẽ xuất hiện trên những địa điểm xung quanh họ. Ngoài ra, game cũng cho phép người chơi dùng điện thoại kết nối với nhau để trao đổi và thách đấu. Những pokemon huyền thoại như Mewtwo sẽ xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt để người chơi có thể hợp tác đánh bại và thu phục nó.

Đồng hành với game là phụ kiện đeo tay Pokemon GO Plus, vừa tượng trưng cho Pokedex, vừa tượng trưng cho Pokeball. Với một nút nhấn, game thủ có thể dễ dàng thực hiện động tác thu phục hoặc lựa chọn Pokemon, và cũng có chức năng thông báo khi phát hiện pokemon gần nơi đang đứng. Thiết bị này hoạt động qua kết nối bằng bluetooth với smartphones.

Nguồn:IGN.

 Tags: Pokémon GO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn