Rùng mình với Til Morning Light

Thứ sáu - 05/04/2024 16:04
Rùng mình với Til Morning Light

Được phát hành vào dịp hè năm 2015 trên iOs và android, người chơi sẽ theo chân cô bé Erica Page ưa mạo hiểm, lạc vào một dinh thự cũ kỹ bị ma ám. Dinh thự từng lộng lẫy nguy nga này có 200 năm tuổi và mang một lời nguyền, nếu không thể ra khỏi đây trước khi trời sáng sẽ phải ở lại mãi mãi. Những linh hồn bị giam cầm tại đây dĩ nhiên sẽ luôn tìm cách để giữ Erica lại, và cô bé phải chạy đua với thời gian.

Cùng nhà phát triển với 2 series platform kinh điển là Shantae và Duck Tales: Remastered, nhưng cách chơi của Til Morning Light không chỉ gói gọn trong việc chạy và nhảy. Erica có thể chống lại những sinh vật bóng tối bằng nhiều loại vũ khí nhặt được như rìu, kiếm, chùy. Hệ thống chiến đấu diễn ra theo nhịp điệu, Erica có thể áp đảo đối phương nếu tốc độ đủ nhanh. Sau khi đánh bại những con trùm, linh hồn của chúng sẽ được giải thoát để giúp đỡ Erica ra khỏi dinh thự.

Phần chơi puzzle cũng hấp dẫn không kém, ngoài những câu đố yêu cầu tương tác với môi trường, game còn chế độ hidden object (tìm đồ). Môi trường game gồm hơn 100 level khác nhau, một điều tưởng là không thể với game trên hệ di động.

Dù có đồ họa tươi sáng và thiết kế ngộ nghĩnh, không khí của Til Morning Light vẫn có cảm giác rợn gáy, một điều làm người chơi sẽ gợi nhớ đến A Vampyre Story từng gây ấn tượng dạo đó. Với nội dung lôi cuốn và cách chơi hấp dẫn, Til Morning Light cực thích hợp để giải trí khi đã chán những dòng kinh dị chặt chém máu me.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn