Đã có thời gian trì hoãn cập nhập Genshin Impact 2.7

Thứ sáu - 05/04/2024 16:02
Trước thềm ra mắt, Nhà Phát hành công bố thông tin về việc trì hoãn cập nhật phiên bản 2.7 Genshin Impact.
Mục lục

Cách đây chỉ khoảng ít giờ, Fanpage chính thức của Genshin Impact tại Việt Nam đã đăng tải một thông tin về việc trì hoãn cập nhật phiên bản 2.7. Vậy lý do là gì và điều này liệu có ảnh hưởng tới trải nghiệm của game thủ hay không?

Theo thông báo, do tiến độ của dự án nên việc cập nhật phiên bản 2.7 sẽ bị trì hoãn.

Các Nhà Lữ Hành vui lòng chú ý theo dõi thông báo để cập nhật thời gian cụ thể, kế hoạch điều chỉnh nội dung trò chơi và phương án đền bù cùng các thông tin liên quan khác, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

Theo như nguồn tin leak đáng tin cậy thì thời gian trì hoãn ra mắt sẽ rơi vào khoảng 3 tuần. Nhưng sau đó, Mihoyo cũng sẽ gửi tặng những món quà tặng đền bù như thường lệ đến với người chơi của mình.

Trước đó, thông tin trì hoãn Genshin Impact 2.7 đã được dự báo trước, do tình hình dịch Covid-19 đang gây một số cản trở cho miHoyo.

Phiên bản 2.7 rất được cộng đồng game thủ trông ngóng, bởi sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật mới, trong đó có một DPS cực mạnh là Yelan. Ngoài ra, banner 2.7 cũng có sự xuất hiện trở lại của Xiao - một trong những nhân vật 5* đang cực kỳ hot hiện nay.

Thế nhưng, nếu ở các tựa game khác, game thủ có lẽ đã gào thét khản cổ yêu cầu NPH giải thích cụ thể. Thì trái lại, anh em Genshin Impact lại tỏ ra vô cùng vui mừng, thậm chí còn "chúc mừng sức khỏe" đến miHoyo. Có lẽ, đây là một cộng đồng thực sự tốt bụng và "thấu hiểu" cảm xúc của Genshin Impact... hay một lý do nào khác.

Genshin Impact 2.7 trì hoãn cập nhật - Lý do là gì?

Hi vọng rằng, phiên bản 2.7 sẽ sớm trở lại trong thời gian tới, bởi nếu theo đứng khoảng delay 3 tuần, thì việc chờ đợi và "nhịn..." sẽ khá là mệt đấy.

Xem thêm:

Game mobile

Những thông tin thú vị có thể xuất hiện trong Genshin Impact 2.7

Genshin Impact 2.7 chưa trình làng nhưng đã xuất hiện rất nhiều thông tin hấp dẫn dược hé lộ về phiên bản này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn