Đánh giá chi tiết các nhân vật trong Banner 2.7 Genshin Impact

Thứ sáu - 05/04/2024 16:01
Banner 2.7 Genshin Impact chuẩn bị cập bến trong thời gian sắp tới. Đâu sẽ là mảnh ghép còn thiếu cho đội hình của bạn?
Mục lục

Phụ Lục

  • Yelan
  • Kuki Shinobu
  • Yanfei
  • Arataki Itto
  • Xiao

Trước thềm ra mắt Genshin Impact 2.7, có rất nhiều anh em game thủ tỏ ra hào hứng và tò mò về các nhân vật xuất hiện trong Banner của phiên bản này. Vì vậy, ngày hôm nay, hãy cùng Mọt đánh giá một cách khách quan nhất để xem liệu đây có phải những mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của anh em hay không nhé!

Đánh giá chi tiết các nhân vật trong Banner 2.7 Genshin Impact
Banner 2.7 có mảnh ghép nào đáng giá hay không?

Yelan

Yelan là nhân vật đầu tiên sẽ xuất hiện trong Banner 2.7 sau khi cơn sốt Ayaka qua đi. Với những đặc điểm của mình, cô phù hợp với vị trí DPS phụ trong đội hình. Mang hệ Thủy và có khả năng gây hiệu ứng trên diện rộng, Yelan sẽ là con bài hoàn hảo khi kết hợp với Ayaka trong những ải La Hoàn.

Đánh giá chi tiết các nhân vật trong Banner 2.7 Genshin Impact
Yelan - nhân vật hệ Thủy phù hợp với vị trí Sup DPS

Sát thương gây ra bởi Yelan cũng có sự tương tác mạnh mẽ với lượng HP mà cô sở hữu. Vì vậy, dù anh em game thủ không build theo hướng full damage thì cô vẫn có thể đảm bảo tốt vai trò DPS phụ của mình, cùng với độ trâu bò nhất định đủ để câu kéo thời gian trong một số tình huống.

Kuki Shinobu

Được mệnh danh là “bộ não” của băng Arataki, Kuki Shinobu có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với các game thủ Genshin. Dù ngoại hình là một sát thủ ngầu lòi và còn mang cả hệ Lôi nhưng bộ kĩ năng của cô lại phần lớn thiên về hồi máu và hỗ trợ. Vì vậy, không có vấn đề gì khi xếp Kuki Shinobu vào vị trí Support. Cô sẽ giải quyết được các vấn đề xuất hiện trong đội hình Lôi hệ.

Đánh giá chi tiết các nhân vật trong Banner 2.7 Genshin Impact
Kuki Shinobu - healer Lôi Hệ rất xứng đáng được trọng dụng

Yanfei

Có thể nói rằng Yanfei hiện đang là một trong số những DPS 4 sao mạnh mẽ nhất. Tới từ vùng đất Inazuma, cô sử dụng nguyên tố Hỏa để hủy diệt đối phương một cách nhanh chóng. Đây sẽ là DPS chính lý tưởng cho các đội hình tân thủ. Còn nếu như đã có một DPS chính khác mạnh mẽ hơn thì Yanfei cũng có thể là mảnh ghép phụ khá hiệu quả.

Đánh giá chi tiết các nhân vật trong Banner 2.7 Genshin Impact
Yanfei - DPS 4 sao mạnh mẽ bậc nhất

Arataki Itto

Itto cùng với Zhongli là những nhân vật hiếm hoi của hệ Nham được trọng dụng bởi rất nhiều game thủ. Anh là bang chủ đời đầu của Arataki, nhưng lại là kiểu người chẳng có gì ngoài cơ bắp. Có lẽ đây cũng là một trong những yếu tố xây dựng nên phong cách chiến đấu cục súc của Itto.

Đánh giá chi tiết các nhân vật trong Banner 2.7 Genshin Impact
Arataki Itto quay trở lại trong Banner 2.7

Arataki Itto sẽ là mảnh ghép hoàn hảo nắm giữ vị trí Main DPS khi sử dụng Trọng Kiếm cùng với lượng sát thương duy trì khổng lồ. Nếu như bạn sở hữu Nham Thần Zhongli trong đội hình nữa thì anh ta thực sự sẽ trở thành con quái vật gần như không thể bị hạ gục.

Xiao

Xiao - hộ pháp dạ xoa sẽ là cái tên cuối cùng trong Banner phiên bản 2.7, xuất hiện cùng với Arakati Itto. Mặc dù chưa sở hữu cho mình một support “chân ái” nhưng anh vẫn là một trong những Main DPS được yêu thích nhất bởi vẻ ngoài tuy trẻ con nhưng không kém phần ngầu lòi.

Đánh giá chi tiết các nhân vật trong Banner 2.7 Genshin Impact
Xiao - vị Hộ Pháp Dạ Xoa với vai trò main DPS hùng mạnh

Xiao duy trì sát thương cực khỏe, và cũng có thể one shot vô cùng mạnh mẽ khi tiến vào trạng thái Quỷ thần. Tuy nhiên, sử dụng chiếc mặt nạ đó sẽ tiêu hao số lượng lớn HP của Xiao theo thời gian nên nếu như muốn nhân vật này xuất hiện trong đội hình, game thủ sẽ cần tới một healer mạnh mẽ cùng một support hệ Phong hiệu quả.

Xem thêm:

Game mobile

Những thông tin thú vị có thể xuất hiện trong Genshin Impact 2.7

Genshin Impact 2.7 chưa trình làng nhưng đã xuất hiện rất nhiều thông tin hấp dẫn dược hé lộ về phiên bản này.

Banner 2.7 Genshin Impact đem lại cho game thủ toàn những nhân vật chất lượng. Đây thực sự là thời điểm vàng để anh em xả Nguyên Thạch và có được cho mình mảnh ghép phù hợp nhất cho đội hình. Đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin về phiên bản 2.7 tại YouTube Mobile nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn