Monster VS Zombie – người ngoài hành tinh giải cứu thế giới

Thứ sáu - 05/04/2024 16:00
Hình ảnh đẹp mắt, lối chơi dồn dập đã tay đầy tính chiến thuật. Monster VS Zombie là một tựa game cực hay của thể loại công thành.

Những thể loại game lấy đề tài Zombie giờ đây đã không còn xạ lạ với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, hầu hết chúng đều đi theo mô tuýp sinh tồn hoặc bắn súng góc nhìn thứ nhất quen thuộc. Nhưng nếu bạn đã quá chán ngán với việc suốt ngày cứ xả súng vô tội vạ bọn xác sống này, hãy đến với Monster VS Zombie – một tựa game lạ rất xuất sắc để đổi gió.

Đến từ 9FACTORY, hãng phát triển khá nổi tiếng chuyên làm những game theo thể loại công thành. Monster VS Zombie là sản phẩm mới nhất của nọ, đang được cộng đồng đáng giá rất cao về lối chơi cũng như hình ảnh, xứng đáng là sự lựa chọn hợp thời cho mọi người.

asd5

Vào tương lai gần, nhân loại rơi vào một đại dịch không tên và Zombie nổi lên chiếm đóng toàn bộ thế giới, chỉ còn vài người may mắn sống sót và liên tục gửi lời cầu cứu ra vũ trụ. Và rồi một ngày nọ một đám quái vật ngoài hành tinh đã nhận được tín hiệu, thế là một cuộc chiến ác liệt diễn ra giữa bọn chúng và Zombie diễn ra để giành quyền kiểm soát Trái Đất.

Monster VS Zombie đi theo lối công thành, sản xuất quân đội quen thuộc. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ sân nhà, liên tục đẩy bọn quái vật ra tiền tuyến để ngăn cản Zombie, và tiêu diệt căn cứ của chúng. Nhìn chung cách chơi của game rất đơn giản, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt chỉ sau vài phút vọc thử.

unnamed

Điều làm nên sự hấp dẫn của Monster VS Zombie chính là sự đa dạng của nhiều loại quái vật, từ những chiến binh cơ bản lúc đầu, đến cung thủ, đỡ đòn tuyến đầu và thậm chí là pháp sư, không quân, pháo cao xạ tầm xa đủ các loại. Một điều thú vị nữa là bạn còn có thể triệu hồi ra những “siêu quái vật” với sức mạnh vượt trội, mỗi con có một kỹ năng độc đáo riêng để chống lại bọn Zombie vừa đông vừa nguy hiểm phía bên kia.

Mỗi màn chơi trong game được thiết kế với từng địa hình khác nhau, có thể gây cản trở bạn hoặc tăng sức mạnh cho bọn Zombie. Game còn có cơ chế thời gian rõ rệt, vào ban đêm quái vật của bạn sẽ bị giảm tầm nhìn, bù lại chúng sẽ có thêm nhiều kỹ năng mạnh hơn có thể hỗ trợ cho nhau, kết hợp đúng đắn sẽ là chìa khóa chiến thắng cho đội quân của bạn.

23313

Ngoài những màn chơi chính, bạn cũng có thể tìm kiếm thêm thử thách ở các vòng bonus phụ thêm, hoặc thử sức mình với chế độ “Zombie Rush” nơi mà hàng đàn xác sống liên tục ào ra không ngơi nghỉ. Nhịp độ trong game vô cùng nhanh, nhưng không thể cứ gọi bừa quái vật ra là sẽ chiến thắng, bạn phải có chiến thuật thích hợp tùy từng loại Zombie.

Monster VS Zombie có lồng ghép thêm yếu tố nhập vai khi bạn có thể nâng cấp, hoặc gắn thêm đồ đạc cho bọn quái vật, giúp chúng mạnh hơn trên chiến trường. Số lượng vật phẩm vô cùng phong phú, có thể kiếm được thông qua các màn chơi hoặc ghép lại với nhau tùy từng loại, game có khá nhiều thứ cần “cày cuốc”, đủ để cho bạn bận rộn với nó một thời gian đấy.

asdsadasdasd

Hình ảnh trong Monster VS Zombie là một bước đột phá rất lớn, 9Factory đã bỏ công để thiết kế đứa con của họ đi theo lối vẽ chì sáng tạo. Các quái vật và Zombie được tả chi tiết, nhìn rõ được vai trò cũng như đặc tính của từng con, phải nói trên thị trường di động hiện nay, số lượng game có thể làm được như vậy rất hiếm. Đáng tiếc âm thanh của Monster VS Zombie chỉ dừng lại mức trung bình, không tạo được nhiều ấn tượng lắm.

Xuất sắc về hình ảnh và đột phá về lối chơi, Monster VS Zombie xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập của những người hâm mộ thể loại công thành. Zombie không hề đáng sợ khi bạn có trong tay một đội quân hùng mạnh phải không nào.

Download: Android

 Tags: Zombie

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn