AlleyCat: Game "bựa" cười ra nước mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 15:59
Nếu bạn đang tìm một tựa game xả stress, lối chơi đơn giản, đồ họa vui nhộn thì không thể bỏ qua AlleyCat.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu AlleyCat
  • Gameplay
  • Điểm đặc biệt của AlleyCat
  • Đồ họa - Âm thanh

Giới thiệu AlleyCat

AlleyCat sẽ làm bạn nhớ đến Flappy bird - game khiến bạn vừa tức, vừa buồn cười vì độ "ngớ ngẩn" của nó, muốn chơi đi chơi lại nhiều lần không thoát ra được. Dù đã ra mắt đã lâu nhưng tựa game này bỗng dưng "hot" trở lại trên Tiktok thời gian gần đây.

AlleyCat: Game "bựa" cười ra nước mắt

Gameplay

Người chơi sẽ đóng vai một vận động viên đua xe đạp. Tuy nhiên cuộc đua này hơi khác thường vì bạn ngủ quên và phải tham gia sau khi những tay đua khác đã đi trước rồi. Bạn cần phải chạy thật nhanh để bắt kịp những tay đua khác.

Bạn cần đi theo hướng mũi tên để đến điểm checkpoint, rẽ trái hay phải tùy theo ý bạn nhưng cần kiểm soát được tốc độ để không bị ngã khi rẽ. Trò chơi không có bất kỳ điểm số hay phần thưởng nào khi về đích nhưng bù lại, bạn có thể tiếp tục chặng đua tiếp theo cam go hơn.

Dù là trò chơi đơn giản nhưng AlleyCat vẫn đòi hỏi kỹ năng của người chơi rất cao về cách kiểm soát tốc độ di chuyển. Bên cạnh đó, bạn phải tránh nhiều chướng ngại vật và các phương tiện khác.

AlleyCat: Game "bựa" cười ra nước mắt

Điểm đặc biệt của AlleyCat

Trong game, các phương tiện đôi khi sẽ không tuân theo luật giao thông. Thậm chí xe còn không dừng lại kể cả khi nhìn thấy bạn trước mặt. Chỉ cần một va chạm nhỏ cũng khiến bạn bị ngã và phải chơi lại từ đầu. Ức chế là thế nhưng ai cũng muốn chơi lại từ đầu để chinh phục vòng đua.

Ngoài ra có các bẫy được gài sẵn để bạn mắc vào như chỉ đường vào ngõ cụt, xe ô tô mở cửa bất ngờ, xe phía trước rẽ bất ngờ, xe phía sau lao nhanh đến phía bạn.

Game còn có cơ chế ngày và đêm để người chơi có thể trải nghiệm được hết thử thách.

AlleyCat: Game "bựa" cười ra nước mắt

Đồ họa - Âm thanh

Một trong những điều làm nên sự hài hước chính là đồ họa 3D theo phong cách khá "bựa". Các dáng ngã xe, tạo hình của các nhân vật khác cũng khiến bạn buồn cười.

Âm thanh nhẹ nhàng của một bản nhạc du dương chính là nhạc nền của trò chơi này. Khi ngã, bạn có thể sẽ bị giật mình vì tiếng phát ra từ nhân vật trong game.

Nếu bạn đang chán, muốn chơi game gì đấy vui vui thì AlleyCat là một lựa chọn không tồi. Lưu ý, đây chỉ là game nên đừng đập điện thoại vì ức chế nhé. Chúc các bạn may mắn.

Bạn có thể tải game tại: Android - iOS

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn