Trước thềm Genshin Impact 2.7 sẽ có những nhân vật nào xuất hiện?

Thứ sáu - 05/04/2024 15:57
Trong khoảng thời gian trống giữa hai phiên bản 2.6 vả Genshin Impact 2.7 sẽ có một số nhân vật có thể xuất hiện trong banner thường

Phiên bản 2.7 dù đã bị trì hoãn tới tần 3 tuần, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi phần bồi thường xứng đáng từ miHoyo.

Cùng với đó, những nhân vật có khả năng xuất hiện trong banner này theo leak là vô cùng xứng đáng.

Các gương mặt có thể được đề cử kỳ này trước thềm Genshin Impact 2.7 là các nhân vật đã ra mắt lần đầu và các nhân vật trong hệ lệch rate:

Kazuha, Shenhe, Keqing, Yae Miko, Itto, Ayato, Yoimiya: Đây đều là những nhân vật đã xuất hiện trong những banner trước nhưng khả năng quay lại rất cao. Vậy nên, nếu như 2.7 vẫn tiếp tục delay thì có thể họ sẽ lại xuất hiện trong khoảng thời gian chờ giữa hai phiên bản 2.6 và 2.7

Dự đoán nhân vật có thể rerun trong thời gian trống giữa 2.6 và 2.7

Theo như nguồn leak đáng tin cậy nhất thì sau đây sẽ là một số ứng cử viên sáng giá nhất: Itto (2.7), Kazuha và Yoimiya (2.8).

Jean, Qiqi, Mona, Diluc: Đây đều là những cái tên vàng trong làng lệch rate (trừ Keqing đã được đưa lên banner chính). Tuy vậy nhưng họ vẫn sở hữu cho mình sức mạnh rất đáng gờm và được trọng dụng bởi số lượng lớn game thủ. Vì vậy, khả năng các nhân vật này được đưa lên chạy banner trong khoảng thời gian trống giữa 2.6 và Genshin Impact 2.7 sẽ là khá cao.

Dự đoán nhân vật có thể rerun trong thời gian trống giữa 2.6 và 2.7

Đây cũng là cơ hội hoàn hảo để những game thủ build các nhân vật kể trên tìm kiếm cho mình các chòm sao tương ứng để nâng cung mệnh. Khi đó, sức mạnh của họ sẽ trở nên cực kỳ đáng gờm và sẽ là nguồn sát thương chính giúp các Nhà Lữ Hành cải thiện lực chiến đấu cho toàn đội hình.

Phiên bản 2.7 sắp ra mắt hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều nhân vật chất lượng cùng phần quà đền bù hấp dẫn. Đừng quên theo dõi Mobile để cập nhật thêm thông tin trong thời gian sớm nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn