Dead 4 Returns: Hậu bối của Left 4 Dead mở đăng ký trước

Thứ sáu - 05/04/2024 15:59
Dead 4 Returns: Là tựa game thuộc thể loại hành động với lối chơi sinh tồn hấp dẫn chính thức mở đăng ký trước vào ngày 20/04 vừa qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Những điểm nổi bật của game

Dead 4 Returns là siêu phẩm thuộc thể loại hành động, kinh dị được phát triển bởi công ty Giant Network. Sau khoảng thời gian chờ đợi, vào ngày 20/04 vừa qua, trò chơi đã chính thức thông báo mở đăng ký trước.

Dead-4-Returns

Sản phẩm được mệnh danh là hậu bối của tượng đài Left 4 Dead khi có cốt truyện cũng như gameplay tương đồng với đàn anh của mình. Tựa game mở ra bối cảnh hậu tận thế, nơi mà con người đang đi đến bờ vực tuyệt chủng do virus zombie gây ra. Bạn là một trong số ít những người còn sống và sẽ phải cố gắng sinh tồn trong thế giới lụi tàn ấy.

Dead-4-Returns

Điểm nhấn của Dead 4 Returns chắc chắn nằm ở mặt hình ảnh do nền tảng đồ họa được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4. Trải nghiệm cũng sẽ thêm phần thăng hoa khi hệ thống âm thanh của game vô cùng chân thực, biến đổi linh động theo từng tình huống. Nói không ngoa, siêu phẩm này hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để "chung mâm" với những bom tấn PC cùng thể loại.

Dead-4-Returns

Tựa game hiện đã chính thức mở đăng ký trước. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay đăng ký trải nghiệm sớm tại: TapTap.

Gameplay

Như đã đề cập, Dead 4 Returns là một tựa game hành động, kinh dị với gameplay diễn ra theo cơ chế TPS. Trên thực tế, trò chơi cũng là game bắn súng Co-op, qua đó cho phép nhiều người tham gia.

Dead-4-Returns

Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được mở khóa và sử dụng được 4 nhân vật chính. Do cốt truyện tăm tối, phong cách thiết kế nhân vật trong game đều có điểm chung là tạo nét gai góc, cứng rắn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mỗi nhân vật sẽ có cách chơi cũng như bộ kỹ năng đặc biệt khác nhau:

  • Ryan: Nhân vật sở hữu những kỹ năng đặt bom, có khả năng tăng lượng đạn và các loại sát thương.
  • Sonya: Chuyên gia cận chiến cùng với một thanh kiếm katana với những kỹ năng ám sát, sốc sát thương.
  • Olivia: Nhân vật có vai trò hỗ trợ đồng đội với những kỹ năng giúp đồng đội hồi phục thể lực.
  • Kyle: Nổi bật với khả điều hành ưu tú cùng bộ kỹ năng sát thương diện rộng, hỗ trợ tầm nhìn cho đồng đội.

Với 4 lớp chiến binh trên, game thủ có thể tự do phát triển lối chơi của bản thân cũng như có nhiều lựa chọn chiến thuật, đa dạng trong cách chiến đấu.

Dead-4-Returns

Dead 4 Returns cũng mang đến cho người hệ thống kho vũ khí đồ sộ bao gồm các loại súng lục, súng liên thanh, shotgun... Tuy số lượng bản đồ chưa thực sự đa dạng, nhưng với 3 chế độ chơi khác nhau cũng tạo được sự khác biệt và giúp cho trải nghiệm đỡ nhàm chán hơn.

Dead-4-Returns

Đặc biệt hơn, theo thông báo đến từ nhà phát triển, game sẽ còn nhiều hoạt động hấp dẫn mà sau khi ra mắt sẽ được bổ sung đưa vào. Qua đó có thể nhận thấy tựa game Dead 4 Returns khi ra mắt chính thức sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng quốc tế nhất là với những người là fan ruột của thể loại kinh dị zombie.

Những điểm nổi bật của game

  • Đồ họa Unreal Engine 4 đẹp mắt.
  • Âm thanh chân thực, biến đổi linh động theo từng tình huống.
  • Lối chơi hành động bắn súng TPS hấp dẫn.
  • Kho vũ khí đa dạng gồm nhiều loại súng.
  • Nhiều lối chơi và chế độ khác nhau cho bạn trải nghiệm.

Tựa game hiện đã chính thức mở đăng ký trước. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay đăng ký trải nghiệm sớm tại: TapTap.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn