Bạn sẽ là Thánh Hiệp Sĩ cai quản lục địa trong: Clover Knights

Thứ sáu - 05/04/2024 15:57
Clover Knight: Là tựa game thuộc thể loại nhập vai có lối chơi thu thập thẻ tướng đã chính thức ra mắt đến cộng đồng vào ngày 19/04 vừa qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tính năng
  • Hướng dẫn tân thủ
  • Tổng kết

Clover Knights là tựa game thuộc thể loại chiến thuật, nhập vai được phát triển bởi công ty VGP. Trò chơi hiện đã ra mắt vào ngày 19/04 vừa qua và đang có mặt trên hầu hết các nền tảng.

Sản phẩm mang đến người chơi nền tảng đồ họa 2D quen thuộc cùng phong cách hình ảnh đậm chất anime. Tuy có đồ họa không xịn xò bằng những siêu phẩm 3D đình đám, nhưng game lại sở hữu dàn nhân vật được thiết kế với phong cách fantasy vô cùng bắt mắt. Hoạt họa của chiêu thức theo đó cũng được chăm chút từ nhà phát triển, mang đến những trận combat đỉnh cao.

Đáng chú ý, so với đại đa số các tựa game cùng thể loại hiện nay, Clover Knight sở hữu một cốt truyện thực sự có chiều sâu. Game mở ra khung cảnh vùng đất Clover Land loạn lạc đã trải qua 1000 năm chiến tranh. Với sứ mệnh là Thánh hiệp sĩ, bạn sẽ phải đương đầu với mọi khó khăn thử thách và chấm dứt cuộc đại chiến này.

Ngoài đồ họa, điểm nổi bật của Clover Knights còn nằm ở việc sở hữu cho mình một gameplay vô cùng đa dạng. Trên thực tế, trò chơi thuộc thể loại chiến thuật này có lối chơi thu thập thẻ tướng với cơ chế đánh theo lượt vô cùng độc đáo. Chưa kể đến tính năng rãnh tay cũng sẽ góp mặt, tạo nên sự hấp dẫn đối với game thủ.

Clover-Knights

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: APK, IOS, Android.

Gameplay

Như đã đề cập, Clover Knights là một tựa game chiến thuật thu thập tướng mà trong đó, sắp xếp đội hình là yếu tố then chốt để giành chiến thắng. Qua đó, mỗi trận đấu bạn sẽ được sử dụng tối đa 5 vị tướng và phải sắp xếp vào 9 vị trí được phân thành 3 hàng khác nhau.

Clover-Knights

Nhằm đáp ứng sự đa dạng trong chiến lược của game thủ, trò chơi đem đến hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ. Các nhân vật được chia thành 6 hệ: Nhân, Yêu, Linh, Thần, Ma, Vu. Mỗi một hệ, nếu đủ đội hình 5 người cùng hệ sẽ mang đến một lợi thế riêng. Trong đó:

  • Lớp nhân vật Nhân: Tỉ lệ bạo + 3%
  • Lớp nhân vật Yêu: Tỉ lệ kháng bạo + 3%
  • Lớp nhân vật Linh: Tỉ lệ kích phát + 5%
  • Lớp nhân vật Thần: Tỉ lệ miễn giảm sát thương + 3%
  • Lớp nhân vật Ma: Tỉ lệ gia tăng sát thương + 3%
  • Lớp nhân vật Vu: Kích hoạt thuộc tính vào trận của bất cứ chủng tộc nào.

Clover-Knights

Người chơi cũng cần lưu ý rằng, ngoại trừ Vu, các hệ khác đều sẽ có quan hệ tương khắc lẫn nhau. Trong đó "Nhân khắc Linh, Linh khắc Yêu, Yêu khắc Nhân, Thần Ma khắc chế lẫn nhau", cùng học thuộc lòng câu "thần chú" này nào!

Clover-Knights

Ngoài việc phân biệt qua các hệ, các nhân vật cũng được chia theo các vai trò khác nhau. Cụ thể bao gồm các ngành nghề sau:

  • Tank: Đặc trưng với khả năng chống chịu, hồi phục.
  • Pháp sư: Sát thương diện rộng, có khả năng khống chế.
  • Chiến sĩ: Chỉ số công vật lý cao, chiêu thức dồn sát thương.
  • Hỗ Trợ: Có khả năng trị liệu, phân tán sát thương.

Trận đấu trong Clover Knights diễn ra theo cơ chế Turn Base và Idle vô cùng quen thuộc. Trong đó, các nhân vật từ 2 team sẽ tung chiêu thức một cách lần lượt và tự động. Qua đó, người chơi có thể tập trung thưởng thức trận đấu cũng như nghiên cứu chiến thuật.

Tính năng

Clover Knights thể hiện mình là tựa game nhập vai thực thụ thông qua loạt tính năng nâng cấp nhân vật. Lực chiến và các chỉ số của tướng có thể tăng vọt nhờ vào các trang bị cũng như hoạt động tăng cấp, tăng sao đến từ người chơi.

Clover-Knights

Ngoài 5 nhân vật xuất trận, người chơi cũng có thể chiêu mộ thêm thần thú đi cùng. Với sức mạnh khổng lồ, thần thú sẽ là trợ thủ đắc lực cũng như cánh cứu tinh trong những của chúng ta.

Song song với nhiệm vụ hoàn thành các phụ bản chính tuyến, game thủ cũng sẽ bắt gặp các chế độ chơi vô cùng quen thuộc. Các hoạt động như PVP, PVE,Guild Đại Chiến, Võ Đài, Đua top lực chiến,... Clover Knights đều có đủ. Ngoài ra còn có các phó bản công bố vật phẩm để người chơi thuận tiện trong quá trình thu thập tài nguyên.

Clover-Knights

Nổi bật có thể kể đến tính năng Triệu Hồi kinh điển, "sân chơi đỏ đen" lành mạnh cho cánh game thủ có nhân phẩm cao. Đặc biệt là hệ thống Đấu trường nổi bật với hoạt động Đối kháng Liên server mở ra vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Hướng dẫn tân thủ

Khởi đầu Clover Knights, người trải nghiệm mới rất dễ bối rối trong việc sắp xếp đội hình bởi sự hỗn tạp khi có quá nhiều tướng từ đủ các hệ tộc. Nhưng để giai đoạn đầu có thể vượt qua các phụ bản chính tuyến, cũng như hoàn thành các nhiệm vụ tân thủ, đội hình của bạn phải cân bằng 3 yếu tố là Hỗ Trợ, Đở Đòn và Tấn Công.

Clover-Knights

Qua đó đề xuất bạn nên build team có tỉ lệ như sau: 2 chiến sĩ, 1 pháp sư, 1 tank và 1 hỗ trợ. Ngoài ra, những vị tướng có sức chống chịu cao sẽ đặt ở 3 vị trí tuyến đầu. Các vị trí có vai trò hỗ trợ cũng như gây sát thương nên đặt ở tuyến giữa và sau.

Tuy nhiên, một đội hình gồm những chiến binh 5 sao có gắn mác hiếm đối với người chơi vẫn là lựa chọn số 1. Vì thế trong Clover Knights, hệ tộc Nhân là hệ tộc đáng để người chơi "hệ cày chay" chọn để bắt đầu.

Bởi ở sự kiện "8 ngày đăng nhập", vào ngày thứ 2 và 3 người chơi sẽ nhận được 2 vị tướng Ceasar và Ieyasu. Đây là 2 vị tướng thuộc top hiếm của tộc Nhân với phẩm chất 5 sao.

Clover-Knights

Trong quá trình làm nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được rất nhiều thẻ triệu hồi cũng như kim cương. Dùng chúng ở mục triệu hồi tối thượng x10, người chơi sẽ nhận được rất nhiều tướng 5 sao khác để hoàn thiện đội hình.

Tuy thế cũng đừng vội dùng hết số tài nguyên đang có để nâng cấp những nhân vật 5 sao. Bởi vị tướng mà bạn mong muốn có thể sẽ xuất hiện sau đó mà không có đủ tài nguyên để nâng cấp.

Tổng kết

  • Game có cấu hình nhẹ.
  • Đồ họa 2D dễ thương, hiệu ứng chiến đấu ấn tượng.
  • Số lượng nhân vật đa dạng, nhiều cách kết hợp.
  • Nhiều hoạt động tham gia hằng ngày.
  • Nhiều quà tặng chất, phù hợp với dân cày chay.
  • Đa dạng các tính năng, hấp dẫn người chơi.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: APK, IOS, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn