Clash of Lone Blade Genshin Impact và hướng dẫn cách hoàn thành

Thứ sáu - 05/04/2024 15:57
Clash of Lone Blade là một trong những nhiệm vụ khó của Genshin Impact, bài viết này Mọt tui sẽ hướng dẫn bạn hoàn thành nó.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cách tham gia nhiệm vụ Clash of Lone Blades
  • Cách hạ gục Võ sĩ nhanh chóng
  • Phần thưởng của nhiệm vụ

Nhiệm vụ Clash of Lone Blade Genshin Impact là một nhiệm vụ tương đối khó với những người chơi mới. Bạn sẽ phải hạ gục một kiếm sư tuy nhiên không phải theo cách thông thường, mà sẽ bị giới hạn không được sử dụng các kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ ngoại trừ dùng đòn đánh thường và kỹ năng Parry vừa được bổ sung vào. Mọt tui sẽ hướng dẫn Genshin Impact cách hoàn thành nhiệm vụ Clash of Lone Blade và những phần thưởng mà người chơi sẽ nhận được.

Cách tham gia nhiệm vụ Clash of Lone Blades

Sau khi hoàn thành Màn 3 trong chuỗi nhiệm vụ True Tales of Violet Garden, bạn sẽ mở khóa được sự kiện Clash of Lone Blade Genshin Impact. Sau đó, đi tìm kiếm sư Yasuhiko Tarou trên một hòn đảo nhỏ ở Tây Bắc Ritou để thực hiện thử thách chiến đấu. Bạn có thể cưỡi Waverider để đến hòn đảo đó và nói chuyện với Samura. Khi nói về thử thách, bạn có thể chọn độ khó để thực hiện nhiệm vụ bao gồm 3 cấp độ: Serious, Dire hoặc Perilous trước khi bắt đầu thử thách.

Sau đó, bạn cần phải chiến đấu với kiếm sư bằng kỹ năng đánh thường cùng cơ chế Parry mới trong game với điều kiện không được sử dụng kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ trong suốt quá trình giao đấu. Mẹo là bạn nên hạn chế các đòn đánh thường lại vì nó gây khá ít sát thương, bù lại nên tập trung sử dụng cơ chế Parry mới để nhanh chóng kết thúc đối thủ.

Cách hạ gục Võ sĩ nhanh chóng

Bạn cần phải đánh bại các kiếm sư càng nhanh càng tốt để hoàn thành các mục tiêu thử thách. Tuy nhiên phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để có thể nhận trọn vẹn các phần thưởng hấp dẫn giai đoạn 1 của sự kiện chính trong phiên bản 2.6 này.

  • Giành chiến thắng ở độ khó Serious hoặc cao hơn;
  • Giành chiến thắng ở độ khó Dire hoặc cao hơn;
  • Chiến thắng ở cấp độ Dire trong vòng 75 giây;
  • Hoàn thành trận đánh ở độ khó Perilous ít nhất một lần.

Để hạ gục đối thủ trong vòng 75 giây, bạn nên canh Parry ngay khi tên kiếm sư ra đòn để gây một lượng sát thương lớn cho chúng. Khi bạn thực hiện được 3 đòn Parry liên tiếp, bạn sẽ nhận được sát thương chí mạng ở đòn đánh kế tiếp, gây sát thương nhiều hơn đánh thường.

Đừng quên né đòn của hắn nếu không bạn sẽ bị hạ gục. Hãy cẩn thận, đừng nên sử dụng Parry quá sớm vì nếu không chúng có thể tấn công bạn. Để ý kỹ động tác của đối thủ để biết rõ khi nào hắn sử dụng kỹ thuật, ngay khi kẻ địch đang chuẩn bị ra đòn, thanh kiếm của hắn sẽ loé sáng lên, lúc này nhấn ngay vào nút Parry để phản đòn.

Phần thưởng của nhiệm vụ

Ở mỗi giai đoạn của thử thách sẽ mang đến cho người chơi khá nhiều Mora và Primogems. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận được rất nhiều nguyên liệu khi hoàn thành với tất cả các mục tiêu đã đạt được nhiệm vụ đó. Nhưng bạn chỉ có thể nhận được tất cả các vật phẩm này sau khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong sự kiện Clash of Clone Blades.

Xem thêm các video mới nhất về game mobile tại: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn