Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên thành công rực rỡ

Thứ sáu - 05/04/2024 15:59
Sau trận Chung Kết, nhà vô địch mùa đầu tiên của Danh Kiếm Thiên Hạ cũng đã được xác định, đó là chiến đội Già Dơ từ server Giang Hồ Đại Mộng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Già Dơ đăng quang
  • Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên thành công rực rỡ

Mùa đầu tiên của Danh Kiếm Thiên Hạ - Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã kết thúc thành công rực rỡ vào ngày 29/04 vừa qua. Tuy lần đầu tổ chức nhưng giải đấu nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo game thủ, khiến cho cộng đồng có được những trải nghiệm khó quên.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên thành công rực rỡ

Sau hơn một tháng tranh đấu đầy cam go, khốc liệt, Danh Kiếm Thiên Hạ đã chính thức khép lại. Các chiến đội đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đó chính là cố gắng hết sức của bản thân và đem tới cho khán giả những màn PK tập thể đã mắt nhất. Họ thi đấu với phong độ tốt nhất, sử dụng chiến thuật một cách hợp lý để giành chiến thắng.

Già Dơ đăng quang

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên thành công rực rỡ
Già Dơ chính thức đăng quang ngôi vô địch mùa đầu tiên

Sau trận Chung Kết tối ngày 29/04, nhà vô địch mùa đầu tiên của Danh Kiếm Thiên Hạ cũng đã được xác định, đó chính là chiến đội Già Dơ tới từ server Giang Hồ Đại Mộng. Cũng không quá khó hiểu khi đây là tập hợp những đấu thủ có thực lực mạnh nhất server Giang Hồ Đại Mộng. Họ cũng rất linh hoạt trong việc sử dụng các chiến thuật khác nhau để thi đấu và giành lấy chiến thắng. Thế nhưng họ cũng đã phải trải qua rất nhiều trận chiến khó khăn với những đối thủ khác.

Các trận đấu vòng Chung Kết diễn ra rất kịch tính. Điển hình là trận chiến giữa Già Dơ với Tiệm Bánh vô cùng gay cấn trong đêm chung kết 29/4. Cả hai đều phô diễn thực lực mạnh nhất với lối chơi có tổ chức, bài bản và giằng co. Nhưng cuối cùng, bằng kỹ năng cùng một chút may mắn, Già Dơ đã giành chiến thắng chung cuộc.

Theo kết quả chung cuộc, ở vị trí Á Quân, chúng ta có một chiến đội hùng mạnh khác là Tiệm Bánh - một tổ đội lão luyện về cả chiến thuật lẫn kinh nghiệm. Hắc Bạch chiếm cho mình vị trí top 3 đầy cũng quang trong khi Coffee Đắng cũng ngậm ngùi dừng chân ở top 4 do sự thiếu may mắn và chiến thuật chưa được hiệu quả khi đối đầu với những chiến đội sừng sỏ trên.

Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên thành công rực rỡ

Theo đánh giá từ phần lớn cộng đồng game thủ, Danh Kiếm Thiên Hạ đã thành công một cách rực rỡ. Dù chỉ là mùa đầu tiên nhưng giải đấu này đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn mà không phải tựa game đình đám nào cũng có thể có được.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên thành công rực rỡ
Cơ cấu giải thưởng đa dạng, hấp dẫn

Đầu tiên, phải nói về cơ cấu giải thưởng đa dạng với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng. Ngoài tiền mặt dành cho các chiến đội top đầu, NPH VNGGames còn chuẩn bị rất nhiều vật phẩm hữu ích cho việc tăng cường sức mạnh như Nguyên Bảo, Bí Kíp, Tọa kỵ cực xịn… Bên cạnh đó, server có chiến đội vô địch cũng có được các món quà ý nghĩa. Ngoài ra, khán giả tham gia xem giải cũng đã ẵm rất nhiều phần thưởng giá trị của Danh Kiếm Thiên Hạ trong suốt thời gian tổ chức vừa qua.

Phải nói, Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên của Nhất Mộng Giang Hồ VNG có quy mô khá lớn so với mặt bằng chung của thể loại game kiếm hiệp. Số lượng chiến đội tham gia ban đầu lên tới 70, trong số đó đều là những lực lượng tinh nhuệ nhất trong server.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên thành công rực rỡ
Cộng đồng vô cùng sôi động trước giải đấu quy mô này

Chưa dừng lại ở đó, Danh Kiếm Thiên Hạ thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Điều này được thể hiện rõ nhất trong các livestream của giải đấu, khi số lượng người theo dõi lên tới hàng chục nghìn và các comment cổ vũ liên tục. Xuyên suốt thời gian giải đấu diễn ra, số lượng người theo dõi fanpage Nhất Mộng Giang Hồ VNG cũng tăng lên khá nhiều. Đây là thành quả xứng đáng với những cố gắng và tâm huyết mà ban tổ chức bỏ ra.

Phải nói rằng NPH VNG đã rất đầu tư để tạo nên thành công cho Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên. Giải được chia làm nhiều giai đoạn rất cụ thể, và thời gian nghỉ giữa các giai đoạn là vừa đủ để các chiến đội nghỉ ngơi, tăng cường sức mạnh và đưa ra những phương án chiến đấu hiệu quả nhất. Thể thức thi đấu cũng được tổ chức một cách hợp lý khi các vòng đấu lớn áp dụng hình thức loại trực tiếp. Vòng Play Off sử dụng cơ chế BO3 giúp game thủ dễ dàng nhìn ra được chiến đội nổi bât hơn. Vòng chung kết với thể thức BO5 mang tới những phút giây thi đấu nghẹt thở để rồi khán giả có thể vỡ oà sau khi các vị trí đầu được xướng danh.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên thành công rực rỡ
Giải đấu được tổ chức hoàn chỉnh, quy mô

NPH VNGGames cũng bắt đầu livestream từ giai đoạn nước rút của giải, đem tới cho khán giả những cảm xúc thăng hoa hơn nhờ những bình luận viên chuyên nghiệp. Điều này đã giúp game thủ có được tinh thần thi đấu cao nhất, thể hiện những gì tốt nhất của mình và đạt được thành tựu cao nhất.

Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ nhờ vào sự chỉn chu trong khâu tổ chức của NPH, sự cống hiến của các chiến đội tham gia và sự hưởng ứng từ phía khán giả. Trong tương lai, chắc chắn Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ không khiến cho khán giả phải thất vọng với các giải đấu mới với quy mô lớn hơn và thành công hơn cả.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhatmong.zing.vn/
  • Website: https://nhatmong.zing.vn/
  • Group: https://www.facebook.com/groups/inhatmonggiangho/?ref=share

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn