Thông tin về sự kiện web vừa phát hành của Genshin Impact

Thứ sáu - 05/04/2024 15:59
Rạng sáng ngày 30/4, Genshin Impact đã phát hành sự kiện web mang tên “Hành Trình Mạo Hiểm Mới? Xuất Phát!” cùng nhiều phần quà giá trị.

Hòa cùng không khí ngày lễ 30/4 - 1/5 của cả nước, Genshin Impact cũng đã cho ra mắt sự kiện web mang tên “Hành Trình Mạo Hiểm Mới? Xuất Phát!”. Ngay lập tức, cộng đồng game thủ đã tích cực tham gia để kiếm về cho mình những phần thưởng hấp dẫn.

Thông tin về sự kiện web vừa phát hành của Genshin Impact

Các mạo hiểm giả có cấp thám hiểm lớn hơn 10 đều có thể tham gia sự kiện này. Đặc biệt, các sự kiện diễn ra đều sẽ không ảnh hưởng tới cốt truyện chính cũng như gameplay. Nội dung sự kiện cũng không có sự khác biệt nào so với trò cờ cá ngựa - đó là người chơi sẽ phải tung xúc sắc và di chuyển xa nhất có thể.

Mỗi ngày, khi đăng nhập vào trang sự kiện, game thủ sẽ nhận được 8 lượt xúc sắc miễn phí. Sau đó là thêm 4 lượt từ những nhiệm vụ mà mình hoàn thành được. Với số xúc xắc đó, các Nhà Lữ Hành sẽ phải liên tục di chuyển để có được các Đồng Mạo Hiểm. Khi đạt tới các mốc nhất định thì phần quà nguyên thạch sẽ được mở khóa, tổng cộng lên tới 60 viên.

Thông tin về sự kiện web vừa phát hành của Genshin Impact

Ngoài nguyên thạch ra, khi di chuyển và tích lũy những ô khác nhau đạt hiệu quả nhất định, người chơi cũng sẽ nhận được những phần thưởng khác là Mora, Sổ tay anh hùng, Ma khoáng tinh đúc… Lưu ý rằng, mọi phần thưởng đều phải được nhận thủ công và sẽ hết hạn ngay khi sự kiện kết thúc.

Theo dõi Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin về tựa game Genshin Impact trong thời gian sớm nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn