Top game platform trên Mobile có lối chơi “siêu dị” vừa ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 16:01
Hãy cùng bay nhảy khắp nơi với những tựa game platfrorm mới nhất trên mobile nhé, dành riêng cho những fan hâm mộ của anh chàng Mario
Mục lục

Phụ Lục

  • Super Mustache
  • DARTHY - Pixel Platformer
  • Jump It Up

Super Mustache

Mario chưa bao giờ là nhân vật lỗi thời đối với bất kỳ thể loại game nào, và anh chàng sửa ống nước lại là cảm hứng cho một tựa game theo phong cách retro khác, nhưng có điều lần này được tân trang thêm một bộ ria mép rất hoành tráng.

Super Mustache1

Bạn sẽ rất dễ nhận ra sự tương đồng giữa những màn chơi Mario quen thuộc và khung cảnh trong Super Mustache. Nhân vật của chúng ta là một anh chàng có bộ ria mép tuyệt đẹp, đang lãnh trách nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi lũ rô bốt Gladius hung hãn. Lối chơi của Super Mustache là sự kết hợp giữa Mario và một chút giải đố nhẹ nhàng, xuyên qua các hầm ngục cũng như chạm trán đủ loại kẻ thù khác nhau.

unnamed

Là một tựa game được làm theo kiểu truyền thống điển hình, Super Mustache không phức tạp hóa cơ chế điều khiển hay tạo ra nhiều tính năng khiến người chơi phân tâm. Tất cả những gì bạn cần phải làm là điều khiển nhân vật đi từ A đến B để về đích, trên chặng đường đó chàng ria mép của chúng ta có thể thu thập những đồng vàng để tăng thêm số “mạng” nếu chẳng may lỡ chân bước hụt. Nhìn chung Super Mustache là một game retro tuyệt vời, rất thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác của thời còn cắm đầu vào máy điện tử băng ngày trước.

Download: Android

DARTHY - Pixel Platformer

Một game có hình ảnh khá tối tăm và hơi nặng nề về nội dung, nhưng ẩn sau đó là một lối chơi xuất sắc đầy thử thách. Cơ bản thì việc điều khiển một cục tròn tròn lăn qua lăn lại là một trải nghiệm rất chi lạ lùng.

bounce6new

Lối chơi trong DARTHY - Pixel Platformer xoay quanh một khối cầu nhỏ màu đen, bay nhảy qua các vùng đất khác nhau trên nhiều loại phương tiện củ bựa đủ kiểu, từ tên lửa, máy bay phản lực, tàu lượn tới mấy thứ chong chóng không rõ hình dạng. Tiết tấu của game vô cùng nhanh và dồn dập, các màn chơi được thiết kế theo dạng trải dài từ thấp lên cao, khiến người chơi luôn phải nhảy nhót để “băng rừng vượt núi” nếu không muốn ngã lộn cổ xuống vực.

ss_7eb23fc4f37337978abad7d8d3e17568f18a5f17.1920x1080

Càng về sau số lượng chướng ngại vật trong DARTHY - Pixel Platformer càng trở nên tối tăm mù mịt và khó nhằn, tầm nhìn xung quanh là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tiến trình qua màn. Có đôi khi bạn đang phải căng mắt ra để quan sát đường đi phía trước thì game lại đột ngột chơi trò “tắt đèn” rất xấu tính, hoặc bắt chúng ta lái một cái máy bay dài ngoẵng băng qua hàng đống lửa ma trơi chập chờn nhìn muốn loạn hết cả óc. Chính các yếu tố ngẫu nhiên quái dị này khiến DARTHY - Pixel Platformer trở nên độc đáo và rất đáng để trải nghiệm.

Download: Android, IOS

Jump It Up

Là một tựa game đầu tay của nhà phát hành moB Games ltd, Jump It Up nhìn qua thì có vẻ không hấp dẫn và rất dễ bị bỏ qua giữa hàng ngàn sản phẩm khác, nhưng nếu chỉ cần thử qua nó một lần thôi, bảo đảm sẽ bị cuốn hút không dứt ra được.

yut

Vẫn đi theo lối chơi Endless Run truyền thống, nhưng Jump It Up đúng như tên gọi cúa nó, lại bắt người chơi phải nhảy nhót liên tục như choi choi qua giữa hàng đống cột xà đủ loại từ trên trời rơi xuống. Game cố tính làm độ khó phải nói là ở mức dã man khi đẩy tốc độ lên như ăn cướp, chưa kể địa hình lại thay đổi theo từng bước đi của nhân vật. Jump It Up dùng để rèn luyện phản xạ khá tốt, vì bạn cứ phải liên tục căng não ra mà đoán xem cái cột ngay trước mặt mình có bất ngờ sập xuống hoặc nối dài ra hay không.

tttttsad

Hình ảnh trong Jump It Up tương đối mờ nhạt, cũng như lâu lâu vẫn còn vài lỗi lặt vặt làm ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm, nhưng đây vẫn là một tựa game platform hấp dẫn xứng đáng để thử qua. Đừng để đứa con nít dễ thương này đánh lừa bạn, game này là một thể loại nhảy nhót khó nhất tôi từng chơi tới giờ đấy.

Download: Android

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn