OMG 3Q: Loạt sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ “đốn tim” game thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 16:02
Chào mừng đại lễ 30/4 - 1 / 5, OMG 3Q mang đến chuỗi hoạt động cực hot với kho phần thưởng khủng dành tặng cho game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Minigame Đốt Pháo Ăn Mừng
  • Tưng bừng phần thưởng cùng máy chủ đặc biệt S523
  • Hàng loạt sự kiện cộng đồng khác

Là một game đấu tướng tam quốc vô cùng quen thuộc với cộng đồng game thủ, OMG 3Q đang tiếp nối thành công của mình với hàng loạt event hot trong chuỗi sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ 30/4 - 1/ 5 sắp diễn ra này.

OMG 3Q: Loạt sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ “đốn tim” game thủ

Những ngày gần đây, cộng đồng đã sớm được “ nhá hàng” bằng một số sự kiện cộng đồng như chuỗi nhiệm vụ Dự Tiệc Pháo Hoa, Vẽ Tranh Mừng Đại Lễ,... Dẫu thế, đó mới chỉ là phần “khởi động” cho loạt chương trình cực lớn đang chờ thời điểm bùng nổ mà thôi.

Minigame Đốt Pháo Ăn Mừng

Sự kiện sẽ khởi động từ 29/04 - 12/05. Trong thời gian này, game thủ chỉ cần tham gia hoàn thành các nhiệm vụ yêu cầu trên Fanpage để nhận lượt đốt pháo. Đã hơn nữa, những nhiệm vụ này thậm chí rất dễ, bao gồm:

  • Đăng nhập trang: Nhận 1 lần cả event
  • Mời bạn thành công: Nhận 3 lần cả event
  • Chia sẻ trang: Nhận 1 lần cả event
  • Đăng nhập game: Mỗi ngày nhận 1 lượt (tối đa 13 lượt)

OMG 3Q: Loạt sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ “đốn tim” game thủ

Khi đã có trong tay đầy đủ lượt đốt pháo rồi, người chơi hãy đăng nhập vào landingpage, điền đẩy đủ thông tin và tiến hành “đốt pháo nhận thưởng”. Dĩ nhiên, phần thưởng của sự kiện này là cực kỳ lớn, khi bạn có thể sở hữu điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 128GB trị giá hơn chục triệu đồng, hoặc Tai nghe Airpods 3, Áo Thun OMG 3Q cùng nhiều phần quà lì xì Zalo pay khác.

Tưng bừng phần thưởng cùng máy chủ đặc biệt S523

S523 là máy chủ đặc biệt được ra mắt vào 30/4/2022, ngay thời điểm nghỉ lễ. Chính vì thế, máy chủ này đã làm nóng không gian bằng hàng loạt sự kiện hấp dẫn nhất từ trước tới nay.

Liên tiếp trong 4 ngày sau khi đăng nhập máy chủ, người chơi sẽ nhận được 1 gói quà Thần

Tướng với cả tá vật phẩm như: Túi Chọn Thời Trang Đỏ Chủ Tướng, Trang bị Kim Long cực Hot, Danh Hiệu Tướng Cao, Gói lựa chọn tất cả mảnh tướng để người chơi tự do lựa chọn Đội Hình cho mình cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

OMG 3Q: Loạt sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ “đốn tim” game thủ

Thêm vào đó, người chơi còn có thể tham gia sự kiện đua top lực chiến nhận 100.000 Nguyên Bảo cùng nhiều phần quà với giá trị quà vô cùng lớn, như Túi Chọn Trang Bị Liệt Thiên, Danh Hiệu Tướng Cao, Túi quà Bách Biến, Gói lựa chọn mảnh tướng,... Các top 2 trở về sau sẽ nhận được bộ trang phục Kim Long, cùng các vật phẩm giá trị đi kèm.

Đặc biệt nhất, máy chủ S523 còn mở luôn chuỗi sự kiện Tưng Bừng Đón Lễ, để game thủ có thể nhận được những vật phẩm giá trị tương ứng.

OMG 3Q: Loạt sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ “đốn tim” game thủ

Hàng loạt sự kiện cộng đồng khác

Ngoài các event ingame, không thể thiếu đi các hoạt động cộng đồng trong Đại Tiệc Mừng Lễ này. Event cộng đồng Vẽ Tranh chủ đề Mừng Lễ đã khởi động cho hàng loạt sân chơi về sau, bao gồm cả Cùng Anh Nhi Dự Tiệc Pháo Hoa nhận quà all server, Check-in Đại Tiệc Mừng Lễ hay Party Tiktok cùng Anh Nhi

OMG 3Q: Loạt sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ “đốn tim” game thủOMG 3Q: Loạt sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ “đốn tim” game thủ

Sở hữu một cộng đồng đông đảo và vui nhộn, các sân chơi event xưa nay đều ghi nhận sự tham gia tích cực từ phía người chơi. Họ tương tác và chia sẻ rất nhiều những sản phẩm của mình lên cộng đồng. Nó cho thấy bầu không khí đầy nhiệt huyết chưa bao giờ tắt, thậm chí còn bùng nổ hơn nữa trong loạt sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ nay.

OMG 3Q: Loạt sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ “đốn tim” game thủ

Để không bỏ lỡ bất kỳ event nào, bạn hãy theo dõi toàn bộ thông tin về chương trình này, được cập nhập một cách nhanh chóng và thường xuyên nhất tại:

Tham gia sự kiện tại: https://event.zing.vn/omg/daitiecmungle

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Website: https://omg3q.zing.vn/index.html

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/OMG3Q.360game.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn