Stick fight the game mobile: người que đại chiến

Thứ sáu - 05/04/2024 16:04
Stick fight the game mobile tựa game chiến đấu người que cực kì hay và hấp dẫn của Netease rất đáng để trải nghiệm
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Điểm đặc sắc của Stick fight the game mobile

Stick fight the game mobile là sản phẩm của Netease Games. Đây là phiên bản mobile sau khi đã gặt hái được vô số thành công trên nền tảng PC ở Steam. Game sẽ vẫn giữ được những nét hay ho và đặc sắc của trò chơi người que kinh điển, đồng thời thay đổi lối điều khiển phù hợp cho nền tảng điện thoại hơn.

Stick fight the game mobile - người que đại chiến

Gameplay

Stick fight the game mobile có lối chơi đậm chất giải trí và hài hước. Tựa game sẽ sử dụng các yếu tố vật lý để tác động tới nhân vật của bạn cũng như của đối thủ. Bạn có thể sử dụng mọi loại vũ khí có thể để hạ gục đối phương hoặc đẩy đối phương ngã ra khỏi vị trí đang đứng. Bạn sẽ trải qua 9 bản đồ khác nhau với những hoàn cảnh khác nhau, tất cả đều thử thách khả năng thích nghi của bản thân. Bạn có thể chiến thắng tất cả và giành được chức vô địch hay không đều nằm ở chính bạn.

Stick fight the game mobile - người que đại chiến

Stick fight the game mobile vô cùng đa dạng từ vũ khí đến bản đồ và chế độ chơi. Bạn từng nghĩ có những vũ khí vô cùng quái đản như: Súng bắn rắn - Snake shot, hay là súng phóng đạn hạt nhân có thể xóa sổ cả bản đồ - kể cả bạn… Có tới hơn 100 bản đồ cho bạn thỏa sức khám phá, những bản đồ với điều kiện đặc biệt khi bạn chỉ đứng trên một cái cột, hoặc có một tảng đá lớn lăn qua lăn lại… Bạn có thể gọi bạn bè của mình vào tối đa là 4 người, sau khi chán những màn đấu online hay chiến với AI, cực kì vui nhộn đấy.

Stick fight the game mobile free - chính xác như vậy, hoàn toàn miễn phí. Một tựa game rất hay ho, đáng để chơi với bạn bè mà còn không phải trả phí. Dung lượng game thì khá nhẹ và bạn có thể trải nghiệm nó ở mà không cần đòi hỏi quá cao về cấu hình.

Điểm đặc sắc của Stick fight the game mobile

Stick fight the game mobile là một trò chơi hay, vui nhộn với những tương tác vật lý người que đặc trưng. Bạn có thể gọi bạn bè vào chơi chung tạo thêm không khí, còn gì vui hơn việc đẩy được bạn mình xuống hố hay “xả” đạn vào người nó trong khí nó không có gì chống đỡ. Đồng thời game hoàn toàn miễn phí và không đòi hỏi cấu hình cao nên có thể trải nghiệm ở đại đa số dòng điện thoại thông minh hiện nay. Game hiện đã có mặt trên cả hệ điều hành Android và iOS, tải và cảm nhận nhé.

Tải game: Android - iOS

Bạn có thể lên trang youtube của Mọt game xem những trò chơi mới nhất nhé.

https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn