Shot Dawn: Game bắn súng FPS "sinh sau" liệu có làm bạn hài lòng?

Thứ sáu - 05/04/2024 16:04
Shot Dawn - game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất của DCNGame, bạn có thể trải nghiệm để so sánh với những game cùng thể loại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay game Shot Dawn
  • Điểm đặc biệt
  • Đồ họa

Shot Dawn là game bắn súng FPS của nhà phát hành DCNGame. Tương tự những game cùng thể loại, Shot Dawn sẽ làm tốt nhiệm vụ xả stress cho các game thủ.

Game gây ấn tượng cách chơi nhanh nhạy, chân thực, khiến người chơi phải tập trung cao độ vào trận đấu.

Shot Dawn: Game bắn súng FPS "sinh sau" liệu có làm bạn hài lòng?

Gameplay game Shot Dawn

Vẫn là những màn đọ súng quen thuộc, Shot Dawn sẽ làm người chơi sống lại cảm giác như đang chơi CS: GO.

Các chế độ chơi vừa quen vừa lạ như Đặt bom, Đấu dao đơn và đội, Đấu súng ngắm, Cướp cờ, Parkour, Zombie và nhiều chế độ chơi khác. Tuy nhiên, với chế độ Zombie (PvE) được game thủ đánh giá là khó. Càng về những ải sau thì zombie càng nhiều, tốc độ càng nhanh, máu trâu. Đặc biệt là những con Boss khó nhằn có thể khiến bạn cảm thấy bất lực.

Cuối màn chơi, ai tiêu diệt được nhiều đối thủ nhất sẽ được thưởng tiền và kinh nghiệm. Bạn có thể dùng tiền để mua thêm hoặc nâng cấp súng cho những vòng chơi tiếp theo.

Shot Dawn: Game bắn súng FPS "sinh sau" liệu có làm bạn hài lòng?

Điểm đặc biệt

Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng Shot Dawn vẫn không bị "lép vế" so với những game cùng thể loại. Với 11 chế độ chơi, 16 bản đồ độc đáo với môi trường và phong cách khác nhau, đủ để người chơi cảm thấy thỏa mãn.

Game có hệ thống graffiti cho phép người chơi sáng tạo, có thể vẽ bất kỳ đâu trên bản đồ, hệ thống biểu tượng cảm xúc khi trò chuyện, nâng cao tình đồng đội.

Đồ họa

Nối gót những game FPS đi trước, Shot Dawn có thiết kế khá đẹp mắt. Đồ họa 3D được nhận xét là tốt hơn rất nhiều so với một vài game cùng thể loại. Kho vũ khí đa dạng lên đến 100 món, giống 100% so với ngoài đời thực.

Các hiệu ứng hình ảnh như khói lửa, độ giật của súng khi bắn, những pha headshot đối phương,... đều được tái hiện chân thực.

Shot Dawn: Game bắn súng FPS "sinh sau" liệu có làm bạn hài lòng?

Nhìn chung, Shot Dawn được đánh giá là tựa game bắn súng FPS đáng để người chơi trải nghiệm. Nếu là fan của dòng game này, đừng ngần ngại tải ngay về chơi cùng bạn bè nhé.

Link tải game: Android - iOS - Apk

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn