Những thông tin thú vị có thể xuất hiện trong Genshin Impact 2.7

Thứ sáu - 05/04/2024 16:04
Genshin Impact 2.7 chưa trình làng nhưng đã xuất hiện rất nhiều thông tin hấp dẫn dược hé lộ về phiên bản này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự trở lại của Liben
  • Giới thiệu các Banner mới và cũ
  • Một số thông tin leak linh tinh được cung cấp

Genshin Impact chỉ mới chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản 2.7 trong thời gian sắp tới. Thế nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về phiên bản này tại các group cộng đồng và nhiều nguồn uy tín khác nhau. Đây sẽ là những kiến thức mà anh em cần nắm rõ để có được những trải nghiệm tốt nhất và cải thiện hiệu quả cày cuốc.

Những thông tin thú vị có thể xuất hiện trong Genshin Impact 2.7
Leak thông tin về Genshin Impact 2.7

Sự trở lại của Liben

Theo như thông tin được cung cấp thì Liben - gã thương nhân nghiện đầu cơ của Mondstadt sẽ quay trở lại trong phiên bản 2.7 sắp tới. Hắn ta sẽ cung cấp cho game thủ rất nhiều thông tin mới về Sumeru, Kiều Anh trang viên và Fontaine. Có khi Fontaine sẽ trở thành lục địa thứ 5 sau Sumeru xuất hiện trong Genshin Impact. Bên cạnh đó thì Natlan được thần Forcalo cai quản vẫn là một dấu chấm hỏi lớn.

Những thông tin thú vị có thể xuất hiện trong Genshin Impact 2.7
Sự trở lại của gã thương nhân Liben

Với sự kiện chính trong phiên bản 2.7, anh em game thủ sẽ được khám phá sâu hơn xuống Vực Đá Sâu. Nội dung chính sẽ là các Nhà Lữ Hành giúp đỡ một nhà nghiên cứu của Sumeru giải quyết những ô nhiễm bên dưới khu vực này. Ngoài ra, cũng có rất nhiều sự kiện nhỏ khác, trong đó có 1 cái với nội dung yêu cầu đi tới Fontaine.

Giới thiệu các Banner mới và cũ

Yelan sẽ là cái tên mới nhất được giới thiệu trong Banner phiên bản 2.7 của Genshin Impact. Tuy không thể trở thành một carry mạnh mẽ nhưng cô kết hợp rất tốt với những đội hình cần đến nguyên tố Thủy. Đặc biệt, chiêu thức nộ của cô đặc biệt hiệu quả khi đi cùng Shogun.

Những thông tin thú vị có thể xuất hiện trong Genshin Impact 2.7
Banner Itto và Xiao quay trở lại trong bản 2.7

Nửa sau của phiên bản sẽ là Itto độc chiếm trang cầu nguyện. Có thông tin cho biết rằng Xiao có thể xuất hiện cùng Itto trong Banner này. Vì vậy, nếu như đang tìm kiếm những nhân vật cũ để bổ sung vào đội hình thì anh em game thủ sẽ phải chờ đến các bản cập nhật sau.

Một số thông tin leak linh tinh được cung cấp

Các leaker uy tín từ nhiều group khác nhau cho phép rằng phiên bản 2.7 này sẽ được ra mắt thêm tính năng đề xuất TDV/kỹ năng để game thủ dễ dàng build được nhân vật mình thích theo phương án tối ưu nhất. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những thành tựu ẩn chỉ có thể xem và nhận thưởng một khi hoàn thành.

Những thông tin thú vị có thể xuất hiện trong Genshin Impact 2.7
Những thông tin về Varka cũng ngày một nhiều hơn

Ngoài những leak với tỉ lệ chính xác khá cao thì cũng có những leak thiếu rõ ràng khác khiến cho nhiều game thủ vừa trông ngóng vừa hồi hộp:

  • Có khả năng rằng trong những phiên bản sắp tới, sẽ có một nhân vật mới ra mắt thuộc hệ Băng, sử dụng Trọng Kiếm và gây damage bằng đòn đánh thường + trọng kích. Cộng đồng đang dự đoán rằng đây là Varka đã được hé lộ trước đó.
  • Một Leaker khác cũng tiết lộ phản ứng nguyên tố giữa hệ Thảo và hệ Thủy là vô cùng mạnh mẽ và khuyên game thủ nên build dần một nhân vật Hệ Thủy từ sớm để là người đi đầu meta.
  • Hiện tại, có một bộ kĩ năng dành cho nhân vật sử dụng kiếm đơn đang được phát triển và dự kiến cho ra mắt trong những phiên bản sắp tới. Nhiều game thủ dự đoán đây sẽ là dành cho Nhà Lữ Hành khi chuyển thành hệ Thảo.
  • Phản ứng Quá Liều của hệ Thảo đã bị nerf ngay trước khi cộng đồng game thủ kịp tìm hiểu về hiệu ứng gây ra.

Với các leak được cung cấp phía trên, Genshin Impact 2.7 hứa hẹn sẽ là phiên bản hoàn thiện nhất từ trước tới nay. Chúc anh em may mắn trong banner nhân vật ưa thích và đừng quên theo dõi kênh YouTube Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn