Top Game mobile hay và đáng chơi nhất trong tháng 5

Thứ sáu - 05/04/2024 16:04
Game mobile tháng 5 mới nhất là những tựa game cực kì hay ho mà bạn có thể trải nghiệm trong tháng 5 này, thỏa sức cày cuốc nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 1: Wuchang: Fallen Feathers
  • Top 2: Gunfire Reborn Mobile
  • Top 3: The Day We Fought Space
  • Top 4: Infinity Conquer
  • Top 5: Dislyte

Game mobile tháng 5 mới nhất là danh sách mà chính mọt tự tay cập nhất và tìm kiếm. Tại đây bao gồm các tựa game với nhiều thể loại khác nhau rất thích hợp cho mọi người trải nghiệm. Thôi không làm mất thời gian của anh em thêm nữa, chúng ta bắt đầu ngay thôi nào.

Top 1: Wuchang: Fallen Feathers

Đứng đầu trong danh sách Game mobile tháng 5 mới nhất là Wuchang: Fallen Feathers. Đây là một tựa game ARPG thế giới mở với đồ họa cực kì đẹp thời Minh ở Trung Quốc.

Game mobile tháng 5 mới nhất , xịn nhất

Game có một đồ họa cực kì đẹp và cốt truyện rất hấp dẫn. Dưới sự cai trị tàn bạo của Xianzhong, Tứ Xuyên đã diễn ra nhiều cuộc chiến nhằm giằng co quyền lực giữa Đại Tây và tàn dư của nhà Minh. Điều này vô tình gây thiệt hại nghiêm trọng cho bá tánh, khiến tình hình xã hội ngày càng bất an khi dịch bệnh và cả ma quỷ cũng đều đã lan tràn đến vùng đất Tứ Nguyên yên bình.

Game mobile tháng 5 mới nhất , xịn nhất

Bạn sẽ vào vai nhân vật chính có một cuộc hành trình với những thử thách khó khăn như tên cướp hay quái vật. Đồng thời bạn phải loại bỏ được những hỗn loạn, khó khăn mà nhà vua đang gây ra cho người dân, trở thành người anh hùng họ mong đợi.

Tải game: https://www.taptap.io/app/223889

Top 2: Gunfire Reborn Mobile

Ngay sau Wuchang trong danh sách Game mobile tháng 5 mới nhất chính là sự góp mặt của một tựa game kết hợp giữa RPG và FPS cực kì mới lạ. Tựa game đến từ HongKong này có tên là Gunfire Reborn Mobile.

Game mobile tháng 5 mới nhất , xịn nhất

Gunfire Reborn Mobile đã có mặt trên nền tảng PC-Console và thu được rất nhiều đánh giá tốt từ người chơi. Gunfire Reborn có cốt truyện khá đơn giải khi các anh hùng sẽ phải đứng lên chiến đấu chống lại những tên quái vật đầy hung hãn trước khi phải vượt qua trùm cuối hàng khủng. Đồ họa game khá đẹp với trải nghiệm 3D hoạt hình dễ thương, hiệu ứng chiến đấu từ âm thanh đến hình ảnh đểu cực kì đã mắt.

Game mobile tháng 5 mới nhất , xịn nhất

Game có lối chơi đặc biệt kết hợp cả RPG, FPS và Rouge-lite. Bạn phải vừa bắn súng, di chuyển và phải dùng cả kỹ năng nữa, rất đáng mong chờ phải không. Hiện tại game đã mở sẵn bản test ở Châu âu, xem kỹ hơn ở trang chủ trò chơi nhé.

Trang chủ: https://gunfirem.herojoys.com/en/

Top 3: The Day We Fought Space

The Day We Fought Space xếp thứ 3 trong danh sách Mọt game lập nên. Ngay từ khi được hé lộ từ năm quá tựa game đã gây được sự chú ý bởi đồ họa cũng như lối chơi rất độc lạ của mình.

Game mobile tháng 5 mới nhất , xịn nhất

Game lấy bối cảnh một thế giới nơi nhân loại phải giành lại ngôi nhà của mình từ những kẻ thực dân ngoài hành tinh hung bạo, người chơi sẽ điều khiển tàu bay chiến đấu. Con tàu này có thể được tùy chỉnh với nhiều loại vũ khí như vũ khí laser, quả cầu hủy diệt, máy cưa, dịch chuyển tầm ngắn, … trợ giúp người chơi chiến đấu nhanh, mạnh mẽ hơn.

Game mobile tháng 5 mới nhất , xịn nhất

Điểm thu hút rất đặc biệt của trò chơi là ở khả năng nâng cấp tàu chiến một cách tùy biến của bạn. Game có đồ họa không quá đặc sắc nhưng lại vô cùng cuốn hút với những màn chơi đầy tính phát triển. Cứ thử đi sẽ không dứt ra được đâu.

Trang chủ: https://www.thedaywefoughtspace.com/

Top 4: Infinity Conquer

Đứng thứ 4 trong danh sách Game mobile tháng 5 mới nhất là Infinity Conquer. Đây là tựa game chiến thuật thời gian thực cực kì hay cho anh em đam mê tài thống lĩnh.

Game mobile tháng 5 mới nhất , xịn nhất

Game được phát triển bởi Bozzy Games, một studio khá nổi tiếng về game chiến thuật trên mobile. Infinity Conquer Là một tựa game chiến thuật, trò chơi cho phép game thủ hồi sinh các huyền thoại, những chiến tướng và các thủ lĩnh vang danh sử sách như Alexandeur đại đế, Cleopatra, Tần Thủy Hoàng… để cùng nhau xây dựng nên một đế chế mới của riêng mình.

Game nhấn mạnh ở tính chiến thuật vô cùng khó nhằn nếu muốn chinh phục cả thế giới trong lòng bàn tay của bạn. Game thủ hãy sẵn sàng vì chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy chiến trận, tinh thần và khả năng tính toán là điều không thể thiếu trong trò chơi này.

Tải game: https://www.taptap.io/app/230229

Top 5: Dislyte

Dislyte là tựa game nhập vai hành động kết hợp phong cách rock đầy mới lạ. Đây là sản phẩm mới được phát triển bởi Lilith Games, đội ngũ đứng đằng sau những tựa game mobile nổi tiếng như AFK Arena, Warpath, Rise of Kingdom….

Dislyte là một thế giới long xà hỗn tạp với vô số ác quỷ chung sống với loài người. Bối cảnh game diễn ra vào nửa sau của thế kỷ 21, khi trái đất bất ngờ bị ảnh hưởng bởi Nexuses. Con người phải đối mặt với một số hiện tượng siêu nhiên, những Esper với sức mạnh siêu thường sẽ đứng lên bảo vệ con người.

Game sở hữu lối chơi nhập vai hành động theo phong cách Rock mới lạ. Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tiên tiến, Dislyte đem đến trải nghiệm thú cho game thủ thông qua tạo hình cùng hàng loạt nhân vật biến dị độc đáo.

Tải game: Android

Trên đây là danh sách tổng hợp những Game mobile tháng 5 mới nhất mà Mọt tự cập nhật, bên cạnh đó tại trang chủ của cũng cập nhật những tin tức và đánh giá mới nhất về các trò chơi mới hiện nay. Bạn cũng có thể ghé qua xem thêm nhiều video mà Mọt làm tại Youtube của mình nhé:

https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn