Soda Dungeon – dành cho hiệp sĩ không có máu phiêu lưu

Thứ sáu - 05/04/2024 16:04
Soda Dungeon – dành cho hiệp sĩ không có máu phiêu lưu

Bạn là nhân vật chính, và bạn vẫn trừ gian diệt ác cộng thêm kiếm chác chút đỉnh, nhưng bạn không phải là một hiệp sĩ mặc giáp mà là…sếp của họ…“Bạn chỉ có một ước mơ là có thể tiêu diệt một con quái vật, nhưng mà bạn không biết chiến đấu gì cả, thế là một ngày khi đang ngồi trong quán soda gần dungeon nhất, bạn đã nảy ra một ý tưởng…đó là thuê người làm giùm bạn.”

Với một đoạn giới thiệu rất tỉnh và dí dỏm, Soda Dungeon đã thu hút người chơi. Có cách chơi đơn giản và thú vị, bạn sẽ đến quán rượu để thuê những người hùng – dù ban đâu chỉ có những kẻ vô công rỗi nghề mới giúp bạn – và đem họ vào dungeon để giết quái và nhặt vật phẩm về. Khi đội bị đánh bại, họ sẽ bỏ trang bị lại và chạy, và bạn phải đi tìm những người khác.

Để có thể thuê nhân lực tốt hơn, chủ quán rượu nhờ bạn nâng cấp bàn ghế, đồ uống và nội thất cho quán rượu của ông ta. Trong đó, hai nâng cấp tối quan trọng là cửa hàng vũ khí và thầy phù thủy – có thể dịch chuyển bạn đến một tầng trong dungeon.

Trong cửa hàng vũ khí, ngoài giáp, khiên và kiếm ra, có hai vật phẩm khá cần thiết là Heal Stone và Sight Stone. Heal Stone sẽ giúp hồi toàn bộ máu của một nhân vật trong mỗi trận chiến, còn Sight Stone sẽ cho biết số HP của kẻ địch, giúp người chơi xác định chiến lược.

Trong quá trình chinh phục dungeon, bạn không chỉ đơn giản là chém, chém rồi nhặt đồ, đôi lúc bạn sẽ bị buộc chọn 1 trong 2 cánh cửa, trong đó sẽ luôn có một cánh cửa đầy cạm bẫy, còn lại sẽ là kho báu hoặc thậm chí suối nước giúp hồi phục toàn bộ HP, nên hãy chọn thật cẩn thận.

Khi ‘công ty’ của mình đã lớn mạnh, người chơi có thể quay sang phần chơi võ đài – PvP. Game không có điểm dừng, khá thích hợp để giải trí đôi chút giữa giờ làm việc căng thẳng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn