Sunshine Days: Tựa game "ngốn" 12 triệu USD để ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 12:41
Mới đây, Netspeak Games đã kêu gọi được 12 triệu USD để ra mắt tựa game mô phỏng phiêu lưu đầu tay mang tên Sunshine Days.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin chung

Netspeak Games huy động 12 triệu đô la để ra mắt trò chơi đầu tay Sunshine Days. Nhà phát triển hi vọng với lượng vốn kêu gọi được sẽ mở rộng thêm đội ngũ nhân lực và thu hút thêm các nhà tài trợ.

Thông tin chung

Sunshine Days là một tựa game mô phỏng phiêu lưu, có lối chơi tương tự như Play Together và Animal Crossing. Tại đây, người chơi có thể du hành đến một ngôi làng nhỏ, hoang vu không có người để bắt đầu một cuộc sống mới. Với đồ họa 3D trực quan, người chơi sẽ tham gia và các hoạt động giải trí và thu thập tài nguyên.

Sunshine Days: Tựa game "ngốn" 12 triệu USD để ra mắt

Được biết, vòng tài trợ của Netspeak Games hiện tại đến từ Lakestar và dự án A, cùng với đó là nhà phát triển trò chơi Catherine Chew - Kepler Interactive. Năm ngoái, họ đã huy động được 120 triệu đô la, số tiền này được sử dụng nhằm phục vụ cho việc thu hút thêm nhiều hãng phim khác khi ra mắt Sunshine Days.

Sunshine Days: Tựa game "ngốn" 12 triệu USD để ra mắt

Netspeak Games có trụ sở tại Vương quốc Anh được thành lập vào năm 2019. Hầu hết nhân viên ở đây đều đã từng làm việc tại các công ty tên tuổi như Sony, Rockstar và Sega Europe. Giám đốc điều hành Callum Brighting nói với GamesBeat rằng Netspeak mong muốn học hỏi từ những studio lớn để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, tạo dựng văn hóa lành mạnh thông qua những tựa game giải trí của mình.

Sunshine Days: Tựa game "ngốn" 12 triệu USD để ra mắt

Brighting cho biết: “Tại Netspeak Games, chúng tôi luôn nỗ lực vượt qua thách thức trước xu hướng ngày càng phát triển của ngành game và công nghệ. Chúng tôi hi vọng sẽ tạo ra những trò chơi đặc sắc thể hiện tiềm năng của một nhà phát hành game trên thị trường quốc tế. Hiện nay với sự hỗ trợ từ những tên tuổi hàng đầu trong ngành chúng tôi tự tin rằng có thể đạt được mục tiêu đó."

Sunshine Days: Tựa game "ngốn" 12 triệu USD để ra mắt

Ngoài ra, có nhiều hãng phim độc lập đã thảo luận về việc hợp tác với Netspeak Games với mong muốn hướng đến sứ mệnh chung đó là tạo dựng môi trường phát triển lành mạnh.

Sunshine Days hiện đã có mặt trên iOS và Android mọi người có thể truy cập trực tiếp để tải vể trải nghiệm nhé!

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn