Leak Genshin Impact 3.2: Dori được miễn phí cùng các banner rerun

Thứ sáu - 05/04/2024 12:41
Một số leak Genshin Impact 3.2 vừa được tiết lộ, trong đó có cả thông tin về việc Dori trở thành một nhân vật miễn phí.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dori trở thành nhân vật miễn phí trong phiên bản 3.2
  • Banner 3.2 với các nhân vật mới và rerun

Genshin Impact 3.0 với sự ra mắt của Thảo Quốc Sumeru vẫn luôn là những thông tin đang rất được quan tâm bởi cộng đồng game thủ. Và mới đây, một trong những leaker đáng tin cậy hàng đầu đã đăng tải một bài viết leak Genshin với rất nhiều thông tin liên quan về phiên bản 3.2. Trong số đó, có rất nhiều điều mới mẻ với sự xuất hiện của một nhân vật mới đã được mong chờ từ lâu.

Dori trở thành nhân vật miễn phí trong phiên bản 3.2

Tuy beta phiên bản 3.2 vẫn chưa ra mắt, nhưng ở bài leak Genshin này, leaker đã liệt kê ra những thông tin hệ trọng, trong đó có việc Dori sẽ là nhân vật được tặng miễn phí ở 3.2. Vậy nên những người chơi không roll được cô nàng vẫn sẽ có thể sở hữu trong tương lai không xa. Với meta hệ Thảo đang làm mưa làm gió hiện tại thì chắc chắn Dori sẽ là một support rất hot. cũng cung cấp thêm cho anh em Dori build hiệu quả để sử dụng tốt hơn nhân vật này.

Leak Genshin Impact 3.2: Dori được miễn phí cùng các banner rerun

Banner 3.2 với các nhân vật mới và rerun

Banner trong phiên bản 3.2 này cũng là điều được rất nhiều game thủ quan tâm bởi theo như những leak Genshin Impact từ trước đó, bản 3.1 chỉ xuất hiện thêm 3 nhân vật mới là Nilou, Cyno và Candance mà thôi. Ở 3.2, chúng ta sẽ có cơ hội sở hữu những nhân vật dưới đây, bổ sung vào đội hình của mình:

Leak Genshin Impact 3.2: Dori được miễn phí cùng các banner rerun

  • Nhân vật mới bao gồm: Nahida, Layla
  • Các nhân vật Rerun: Childe (Tartaglia), Yae Miko.

Những nhân vật rerun phía trên đều đang được đánh giá rất cao bởi khả năng tương tác cực tốt với hệ Thảo vừa ra mắt. Dự kiến rằng sắp tới sẽ có rất nhiều người chơi tích Nguyên Thạch để săn nếu như những thông tin kể trên là đúng sự thật.

Với những thông tin kể trên, cộng đồng game thủ đang rất trông đợi việc các phiên bản mau chóng được cập nhật để có thể sở hữu những nhân vật với sức mạnh đáng gờm và bổ sung ngay vào đội hình của mình. Theo dõi kênh YouTube của Mobile để cập nhật thêm những thông tin mới trong thời gian sớm nhất nhé!

Fanpage Review Mobile Games

Gruop Ở đây có Game Mobile

Youtube Mobile

TikTok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn