Honkai Star Rail 1.3: Tóm tắt cốt truyện tiếp theo của Xianzhou Loufu

Thứ tư - 03/04/2024 23:28
Tóm tắt các diễn biến cốt truyện chính của Honkai Star Rail 1.3, plot-twist bất ngờ và sự xác nhận các thắc mắc của người chơi từ Mihoyo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự kiện đã diễn ra trong Honkai Star Rail 1.2
  • Tóm tắt cốt truyện cuối của Xianzhou Luofu
  • Trở về Xianzhou Loufu
  • Tổ chức lễ truy điệu cho Tingyun
  • Rời khỏi Xianzhou Luofu và chuẩn bị đến đỉa điểm tiếp theo
  • Plot-twist bất ngờ trong Honkai Star Rail 1.3

Ngày 30.08.2023, Honkai Star Rail phiên bản 1.3 chính thức được cập nhật với các Banner mới và một số nội dung cho game. Bên cạnh đó, Honkai Star Rail 1.3 còn cho người chơi tiếp tục câu chuyện của phần trước sau trận chiến với Phantylia. Có thể nói cốt truyện chính trong phiên bản này là một khoảng nghỉ ngắn, nhưng cung cấp cho game thủ nhiều thông tin về những gì có thể xảy ra trong tương lai của Honkai Star Rail.

Game mobile

Hướng dẫn cách build Dan Heng IL - Ẩm Nguyệt Honkai Star Rail mạnh nhất

Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách chơi Dan Heng IL - Ẩm Nguyệt Honkai Star Rail mạnh nhất tại phiên bản 1.3.

Sự kiện đã diễn ra trong Honkai Star Rail 1.2

Honkai-Star-Rail-1.3-Tóm-tắt-cốt-truyện-tiếp-theo-của-Loufu-Phantylia.jpg

Ở kỳ trước, người chơi đã biết được nhiều thông tin hơn về hội thợ săn Stellaron, về mối hận thù giữa BladeDan Heng. Quá khứ của Dan Heng cũng được tiết lộ, đặc biệt hơn khi người chơi được tận tay trải nghiệm Dan Heng IL và cả Jing Liu. Kết thúc cốt truyện chính Honkai Star Rail 1.2, sau khi chiến đấu với phân thân của Phantylia, đội tàu Astra chuẩn bị cho cuộc hành trình mới.

Tóm tắt cốt truyện cuối của Xianzhou Luofu

Trở về Xianzhou Loufu

Honkai-Star-Rail-1.3-Tóm-tắt-cốt-truyện-tiếp-theo-của-Loufu-fu-xuan.jpg

Trở về sau trận chiến, tướng quân Jing Yuan phải dưỡng thương sau trận chiến với môn đồ của Hủy Diệt – Phantylia, chức tướng quân của Xianzhou Luofu tạm thời do Fu Xuan đảm nhiệm. Khi vừa trở về, người chơi cùng đội tàu Astra đã có cuộc nói chuyện ngắn với Fu Xuan. “Tướng quân tạm thời” ban thưởng một số đặc quyền cho đội tàu Astra, đồng thời công bố thêm nhiệm vụ mới cho người chơi là “An Ủi Vong Linh, Đưa Tiễn Về Trời Cao”.

Tổ chức lễ truy điệu cho Tingyun

Honkai-Star-Rail-1.3-Tóm-tắt-cốt-truyện-tiếp-theo-của-Loufu-yukong.jpg

Sau khi Honkai Star Rail 1.2 ra mắt, sự ra đi của một trong những nhân vật được yêu thích nhất Tingyuan đã làm cho cộng đồng người chơi Honkai Star Rail ngỡ ngàng. Nhiều người không thể tin và chập nhậ sự thật này, họ đưa ra giả thuyết rằng đây chỉ là phân thân giả mạo...họ tin Tingyun thật vẫn còn sống (trong đó có người viết bài này). Nhưng cốt truyện Honkai Star Rail 1.3 đã xác nhận Tingyun trong phiên bản trước là thật, sau đó người chơi sẽ đi thu thập các món kỷ vật của nàng Cáo để tổ chức lễ truy điệu.

Honkai-Star-Rail-1.3-Tóm-tắt-cốt-truyện-tiếp-theo-của-Loufu-quà-tingyun.jpg

Trong quá trình lấy những kỷ vật của Tingyuan và gửi đi những món quà mà nàng Cáo chưa thể thực hiện, người chơi có thể thấy được tính cách của nhân vật này qua lời kể của các nhân vật khác. Tingyun là có tính cách tinh nghịch nhưng cũng rất hiểu chuyện khi luôn để ý và quan tâm đến người khác. Sau khi thu thập hết những vật dụng cần thiết, đội tàu Astra sẽ tiến hành lễ truy điệu. Đồng thời đây cũng là lúc mà người chơi Honkai Star Rail tạm biệt Xianzhou Luofu để bắt đầu một hành trình mới.

Rời khỏi Xianzhou Luofu và chuẩn bị đến đỉa điểm tiếp theo

Sau khi kết thúc, đội tàu Astra sẽ đến gặp tướng quân Jing Yuan và được tăng cho miếng ngọc bội tượng trưng cho tình bạn của đội tàu với Xianzhou Luofu. Sau đó, người chơi có thể lựa chọn chào tạm biệt các nhân vật khác đã giúp đỡ mình trên chuyên phiêu lưu tại Xianzhou Luofu như Bailu, Qingque, Li Sushang... hoặc quay lại đoàn tàu luôn. Điểm đến tiếp theo của đội tàu Astra sẽ là Penacony.

Penacony mặc dù chưa có nhiều thông tin cụ thể, nhưng theo một số nguồn tìn và tiết lộ nhỏ trong Honkai Star Rail thì đây là một hành tinh thuộc gia tộc hùng mạnh nhất của vũ trụ. Penacony được gọi với cái tên “Hành tinh của lễ hội”, khi nền văn minh ở đây theo Aeon Hòa Hợp.

Plot-twist bất ngờ trong Honkai Star Rail 1.3

Honkai-Star-Rail-1.3-Tóm-tắt-cốt-truyện-tiếp-theo-của-Loufu-loucha.jpg

Tưởng rằng phần cốt truyện về Xianzhou Luofu sẽ chính thức khép lại, nhưng người chơi lại được mang đến một bất ngờ khác. Loucha một nhân vật bí ẩn, không ai biết mục đích của anh ta là gì khi đặt chân đến Xianzhou Luofu. Cho đến khi cuối phần cốt truyện chính Honkai Star Rail 1.3, Loucha chính là người đã mang khối Stellaron và kẻ đứng sau các vấn đề tại Xianzhou Luofu.

Honkai-Star-Rail-1.3-Tóm-tắt-cốt-truyện-tiếp-theo-của-Loufu-Jingliu.jpg

Hơn thế, chỉ một lát sau Jing Liu xuất hiện khuyên tướng quân Jing Yuan đã đến lúc chọn lựa vận mệnh, chỉ có phe thắng hoặc phe thua cuộc. Jing Liu còn nói thêm cuộc chiến giữa các Aeon sắp bắt đầu, đây sẽ là một trận chiến hấp dẫn bậc nhất của các tựa game nhà Mihoyo trong tương lai khi người chơi được đi đến đấy.

Để cập nhật tin tức mới và sớm nhất, đồng thời nắm bắt cách build các nhân vật trong Honkai Star Rail hãy theo dõi: https://motgame.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn