Gris: Tựa game indie phiêu lưu thư giãn đậm chất triết lý, bạn đã thử chưa?

Thứ tư - 03/04/2024 23:22
Sở hữu phong cách đồ hoạ vẽ tay mang tính nghệ thuật cao, Gris đưa người chơi đắm chìm vào một hành trình đầy cảm xúc thông qua những câu chuyện đầy thú vị!
Mục lục

Gris là một tựa game phiêu lưu độc lập được phát triển bởi Nomada Studio và phát hành bởi Devolver Digital trên đa nền tảng bao gồm cả PC lẫn Mobile. Đến với trò chơi, game thủ sẽ vào vai Gris - một cô gái trẻ lạc vào thế giới của riêng mình, đối mặt với trải nghiệm đau đớn trong cuộc đời. Điều thú vị đó là hành trình vượt qua nỗi buồn của cô ấy được thể hiện qua màu sắc của chiếc váy của cô ấy mặc.

Game mobile

Mèo ú Doraemon và Nobita rủ nhau đua xe tốc độ trong game mobile mới Doraemon Speed

Một dự án game đua xe trực tuyến trên mobile được ấp ủ bởi Networld Games lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh kinh điển Doraemon có tên Doraemon Speed.

Không có khung cảnh chết chóc hay nguy hiểm nào, trò chơi đơn giản chỉ là một trải nghiệm nhẹ nhàng và thư giãn. Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm những khung cảnh được vẽ theo phong cách màu nước cực sống động kết hợp với những giai điệu trầm bổng tinh tế. Những câu đố trong game không quá khó, đủ để người chơi suy nghĩ nhưng không làm mất đi quá trình trải nghiệm game.

Gris.jpg
Gris (2).jpg

Có thể Gris không phải là trò chơi hấp dẫn với cốt truyện kịch tính hay có những nút thắt mở khiến người chơi bất ngờ, nhưng lại mang đến cho người chơi những ý nghĩa sâu xa về sự trưởng thành với nhiều nỗi lo, nỗi thất bại hay khó khăn của con người thông qua nhân vật chính và những hình ảnh đồ họa mang tính nghệ thuật cao.

Gris (2).jpg
Gris.jpg

Nhìn chung, Gris đưa bạn vào thế giới của màu sắc và những điều diệu kỳ để tự do khám phá. Đối với những game thủ yêu thích dòng game phiêu lưu nhẹ nhàng thì đây là tựa game không nên bỏ qua!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn