Viking Gods: Tựa game chiến thuật thẻ tướng về tộc người Viking

Thứ sáu - 05/04/2024 11:18
Viking Gods: Tựa game chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng của nhà PIKPOK chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Viking Gods

Viking Gods là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Viking Gods. Đây là đơn vị đã mang đến cộng đồng những tựa game chất lượng như Shadow Wars: Puzzle RPG, Into the Dead 2...

Viking-Gods-4

Đến với sự trở lại lần này, đội ngũ phát triển quyết định mang đến cho người mến mộ trò chơi thuộc thể loại chiến thuật phổ thông với cơ chế thu thập thẻ tướng.

Viking Gods sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 2D quen thuộc cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi. Các nhân vật trong game cũng được thiết kế rất độc đáo khi lấy cảm hứng từ các nhân vật trong các bộ hoạt hình Disney ngày xưa.

Viking-Gods-3

Game cũng sở hữu cho mình một nội dung cốt truyện có chiều sâu, đủ để chuỗi nhiệm vụ chính tuyến có thể dựa vào và phát triển. Game mở ra bối cảnh 9 thế giới trong vũ trụ đang bị các thế lực đen Loki làm loạn để cướp đoạt vật thiên. Bạn trong vai trò là chiến binh cứu thế sẽ hợp lực với nữ thần Freya để đòi lại cổ vật thiêng.

Tựa game hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm và dự kiến sẽ trình làng đến cộng đồng vào tháng 11 tới đây. Ghi danh ngay tại: Android - IOS.

Gameplay Viking Gods

Trong Viking Gods, để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, bạn sẽ phải vượt qua các cửa ải từ những con boss của mỗi ván đấu. Khác với các tựa game thẻ tướng trên thị trường, trong mỗi ván bạn chỉ được mang ra một vị tướng.

Viking-Gods-2

Tuy nhiên, tựa game vẫn trang bị cho người chơi của mình hệ thống thẻ tướng vô cùng đồ sộ. Hệ thống này cũng được chia thành các hệ phái và sở hữu lối chơi, nâng cấp cũng như bộ kỹ năng đặc biệt.

Để có thể chiến thắng boss, bạn cần phân tích hệ phái của đối phương để có thể chọn cho mình vị tướng thực sự phù hợp.

Viking-Gods-2

Không dừng lại ở đó, Viking Gods còn mang đến cho người chơi hàng loạt các tính năng nâng cấp nhân vật. Game thủ có thể tận dụng các tài nguyên thu thập được trong quá trình chơi để nâng cấp các nhân vật mà mình yêu thích.

Ngoài nhiệm vụ chính tuyến, bạn cũng có thể giao lưu cọ sát với các đối thủ ở mọi server thông qua với các chế độ PvP. Ngoài những phần thưởng bên lề, bạn còn có thể ghi danh mình trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Ghi danh ngay tại: Android - IOS.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn