Frozen City: Siêu phẩm mô phỏng chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 11:19
Frozen City: Siêu phẩm chiến thuật mô phỏng của nhà Century Games chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm trên Google Play
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Frozen City

Frozen City là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Century Games. Trò chơi có lối chơi khá dễ tiếp với người mới khi có gameplay vận hành theo cơ chế mô phỏng chiến thuật kinh điển.

Frozen-City-6

Tựa game cũng nổi bật hơn so với mặt bằng chung khi sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi. Các nhân vật qua đó cũng được thiết kế dựa theo phong cách tạo hình độc đáo.

Song song với đó, các bối cảnh cũng được đội ngũ phát triển hoàn thiện rất ấn tượng. Các khung cảnh rừng tuyết cho đến các công trình đều được mô tả vô cùng chân thực.

Frozen-City-5

Frozen City cũng sở hữu cho mình một nội dung cốt truyện có chiều sâu. Game mở ra bối cảnh ngày tận thế băng giá, địa cầu gần như ngập trong tuyết trắng. Là người đứng đầu thị trấn cuối cùng còn tồn tại trên Trái đất, bạn phải đảm nhận nhiệm vụ xây dựng lại xã hội.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm, bạn đọc có thể nhanh chóng ghi danh tại: Android.

Gameplay Frozen City

Nhiệm vụ chính của của người chơi trong game Frozen City là thu thập tài nguyên, xây dựng nên những công trình để nuôi sống những người dân trong thị trấn. Tại đây, bạn có thể phân công cho họ làm các công việc như trồng trọt, chăn nuôi hoặc xây dựng các công trình.

Frozen-City-4

Tuy nhiên, game thủ cần lưu ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần của họ. Bởi nếu khẩu phần thực phẩm bị thiếu hụt hoặc nhiệt độ xuống thấp sẽ làm cho họ bị ốm. Đặc biệt, họ cũng có thể đình công để phản đối nếu chế độ làm việc hoặc môi trường sống không tốt.

Chính vì thế, trong Frozen City, những người dân chính là lực lượng lao động quan trọng giữ cho khu đô thị hoạt động.

Frozen-City-3

Song song với việc xây dựng thị trấn, người cũng có thể điều động lực lượng để thám hiểm những vùng dất xung quanh. Tại nơi đó, bạn có thể mở rộng lãnh thổ hoặc tìm thấy những nguồn tài nguyên quý hiếm.

Frozen-City-2

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm, bạn đọc có thể nhanh chóng ghi danh tại: Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn