Thiên Hạ Anh Hùng 3Q: Tựa game nhà làm đậm chất “made in Việt Nam” đã sẵn sàng cập bến

Thứ sáu - 05/04/2024 11:20
Trình làng vào tháng 11 tới đây, NextGen Studio - một đội ngũ Việt Nam cho ra mắt tựa game đấu tướng chiến thuật mang tên Thiên Hạ Anh Hùng 3Q
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Thiên Hạ Anh Hùng 3Q
  • Tính năng nổi bật của Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Thời gian vừa qua, có rất nhiều thông tin về tựa game mang tên Thiên Hạ Anh Hùng 3Q, thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật chủ đề Tam Quốc do chính tay người Việt nung nấu và sản xuất. Đứa con tinh thần mang đậm dấu ấn Việt ấy đã được ấp ủ trong hơn 2 năm qua, giờ sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 này!

Đây là game mobile đấu tướng chiến thuật do NextGen Studio phát hành, có đồ họa bắt mắt và dễ gần nên mang đến cho người chơi nhiều thiện cảm và hứng thú trải nghiệm.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Gameplay Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Về gameplay, sản phầm có lối chơi quen thuộc nhưng không rập khuôn với các sản phẩm hiện hành. Với lượng tướng phong phú đi kèm tính năng duyên phận, game tạo ra các kỹ năng Hợp Kích khác nhau, để người chơi tùy chọn trong các trận chiến phù hợp.

Cái hay của tựa game mobile này nằm ở công thức tính toán chiến thuật chuyên sâu từ khâu chiêu mộ nhân vật. Chưa dừng lại ở đó, game cho phép đưa vào trận hình 6 tướng ưng ý, mang đến một đội hình hoàn thiện nhất. Thậm chí, trò chơi còn đưa ra hơn 15 công năng bồi dưỡng và mạnh hóa nhân vật để bạn không ngừng gia tăng sức mạnh tổng thể của đội hình.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Vậy nên khi chơi Thiên Hạ Anh Hùng 3Q Mobile, bạn cần phải nghiên cứu, tìm hiểu kĩ càng các công năng liên quan và không ngừng sáng tạo chiến thuật để khắc chế đối thủ.

Tiếp đến là một chuỗi chiến trường PvP, hoạt động PvE đa dạng, được dàn trải từ quy mô server sở tại cho đến liên server qua đó giúp game thủ như hòa mình vào thời Tam Quốc đầy khói lửa vậy!

Tính năng nổi bật của Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Nhà sản xuất hiểu được nhu cầu “không phải ai cũng rảnh rỗi chơi game cả ngày” nên đã cải tiến một tính năng hoàn toàn mới đó là tính năng AFK giúp người chơi tự động thu thập tài nguyên khi offline, cũng như tối ưu hóa lợi ích khi online có thể đa nhiệm thao tác tính năng khác. Bên cạnh đó, game mang đến cho người chơi ưu đãi không ngờ bằng cách tặng miễn phí VIP 9 và 100.000 KNB chỉ cần đăng nhập.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Ngoài ra còn có vô số tính năng thú vị khác chiều lòng người chơi Thiên Hạ Anh Hùng 3Q như:

  • Hội tụ hơn 200 nhân vật Tam Quốc, các anh hùng có nhiều lựa chọn trong việc sắp xếp đội hình để tạo ra những trận địa mới lạ và thể hiện trình thao lược.
  • Hệ thống phụ bản phong phú – Phần thưởng xứng tầm
  • Chiến trường Viễn Chinh – Nơi xảy ra những cuộc chiến nảy lừa
  • Đổi mới cách chơi – Hệ thống Diệt phỉ hoàn toàn mới!

Dự đoán đây sẽ là một tựa game mang phong cách Việt nhưng không kém phần sang - xịn - mịn giữa làng game thể thoại đấu tướng chiến thuật khác!

Cập nhật thêm thông tin về game tại:

Fanpage Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn