Hư Linh Tam Quốc: Sẽ phát hành tại Việt Nam vào tháng 11 bởi ông lớn SohaGame

Thứ sáu - 05/04/2024 11:22
Hư Linh Tam Quốc: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng dự kiến sẽ phát hành tại Việt Nam vào tháng 11 bởi ông lớn SohaGame
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Hư Linh Tam Quốc

Hư Linh Tam Quốc tựa game chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng và xây dựng đội hình. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất của SohaGame cùng với 3Q Siêu Hùng Bách Kiếm Dạ Hành sẽ ra mắt và "oanh tạc" thị trường game vào tháng 11 tới đây.

Hư-Linh-Tam-Quốc-7

Điểm đáng chú ý nhất của tựa game chính là hình ảnh được thiết kế trên nền tảng 2D sắc nét cùng định dạng màn hình dọc vô cùng tiện lợi. Song song với đó, các danh tướng Tam Quốc lại được thiết kế theo phong cách chibi của Bhật Bản.

Game sở hữu nội dung cốt truyện vô cùng quen thuộc khi lấy ý tưởng từ tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng. Qua đó mở ra bối cảnh Trung Hoa với những trận đánh lịch sử tại chiến trường khắt nghiệt bậc nhất địa cầu lúc bấy giờ.

Bạn đọc có thể theo dõi những thông tin mới và sớm nhất của Hư Linh Tam Quốc tại: Trang chủ - Fanpage.

Gameplay Hư Linh Tam Quốc

Trong Hư Linh Tam Quốc, nhiệm vụ chính của người chơi đó chính là tìm ra cho mình những chiến thuật hợp lí. Cùng với đó là thu thập những thẻ tướng phù hợp để xây dựng nên những đội hình mạnh mẻ nhất.

Hư-Linh-Tam-Quốc-6

Là một trò chơi xây dựng đội hình, tựa game mang lại cho người trải nghiệm một hệ thống nhân vật đa dạng và được phân chia vô cùng khoa học.

Hệ thống này được chia thành 4 phe phái kinh điển trong bối cảnh Tam Quốc bao gồm: Ngụy, Thục, Ngô và Quần. Song song với đó, các vị tướng cũng được xếp theo các ngành nghề các nhau dựa vào vai trò trong đội hình.

Hư-Linh-Tam-Quốc-5

Nhờ sự đa dạng này, người chơi có thể vận dụng rất nhiều các dạng chiến thuật mà không bị gò bó bởi bất cứ quy luật nào. Đặc biệt, game thủ có thể áp dụng các tính năng như kích duyên, khắc hệ để giành phần thắng về bản thân.

Trong mỗi ván đấu, bạn có thể trang bị tối đa 5 vị tướng. Khi xuất trận, 2 bên đội hình sẽ đấu với nhau dựa trên cơ chế loạn chiến tự do.

Hư-Linh-Tam-Quốc-4

Mỗi vị tướng đều sẽ có cho mình lối đánh và bộ kỹ năng riêng có thể kích hoạt khi thanh nộ đủ đầy. Đặc biệt, người chơi có thể tùy chọn cho hệ thống tự động chiến đấu hoặc tự tay điều khiển triển khai các chiêu thức.

Ngoài áp đảo đối thủ trên phương diện chiến thuật, người chơi cũng có thể nâng tầm đội hình của bản thân nhờ vào chuỗi các tính năng nâng cấp chuyên sâu.

Nổi bật có thể kể đến như mặc và nâng cấp trang bị, tăng cấp, sao, Minh Đạo, Pháp Khí, trang bị hồn thú, pet... Với rất nhiều các danh mục tăng cấp, người chơi có thể dễ dàng can thiệp trực tiếp vào các chỉ số như mong muốn.

Hư-Linh-Tam-Quốc-3

Hư Linh Tam Quốc có tính năng AFK vô cùng tiện lợi. Game thủ sẽ liên tục nhận EXP và tài nguyên ngay cả khi không online trong game.

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, trò chơi còn mang lại vô vàn các chế độ PvE – PvP hấp dẫn khác nhau.

Song song với đó là hàng loạt các sự kiện được dàn trải và cập nhật liên tục trong ngày như Tháp Tu Luyện, Địa Cung, Kiếm Chủng, Đấu Võ Thần, Diễn Võ, PK Đỉnh Cao,…

Hư-Linh-Tam-Quốc-2

Bảo đảm bạn có thể tha hồ cày cuốc và nâng cấp tướng hoặc cạnh tranh với vô số người chơi khác cả ngày mà không thấy chán!

Bạn đọc có thể theo dõi những thông tin mới và sớm nhất của Hư Linh Tam Quốc tại: Trang chủ - Fanpage.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn