Tây Du Phục Ma: Sẽ có mặt tại thị trường Việt vào tháng 11

Thứ sáu - 05/04/2024 11:23
Tây Du Phục Ma: Siêu phẩm chiến thuật AFK màn hình ngang sẽ được phát tại thị trường Việt vào tháng 11 bởi ông lớn GGames
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Tây Du Phục Ma chuẩn chất chiến thuật

Tây Du Phục Ma là tựa game chiến thuật thẻ tướng sắp được phát hành tại Việt Nam bởi ông lớn GGames. Trò chơi dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi chất lượng hình ảnh vượt trội cùng gameplay chiến lược mới lạ.

Tây-Du-Phục-Ma-6

Cốt truyện game được lấy ý tưởng từ bộ truyện Tây Du Ký nổi tiếng kể về hành trình vượt 81 kiếp nạn thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng. Tuy nhiên, diễn biến trong game diễn ra có phần chân thực, khắc nghiệt hơn do được bám sát nguyên tác hơn so với phiên bản phim ảnh mà mọi người thường theo dõi.

Khi trải nghiệm, người chơi sẽ dễ dàng bắt gặp được các nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới hay thậm chí là các yêu ma như Bạch Cốt Tinh, Ngưu Ma Vương...

Tây-Du-Phục-Ma-5

Song song với đó là các bối cảnh bồng lai cho đến hang động đen tối đều được đội ngũ phát triển thiết kế vô cùng bắt mắt. Hoạt họa chiêu thức được đầu tư chỉn chu qua đó mang lại nhưng pha combat đỉnh cao đến người trải nghiệm.

Tây Du Phục Ma dự kiến sẽ được mang về và phát hành chính thức tại Việt Nam vào tháng 11 tới đây. Mọi thông tin bạn đọc có thể cập nhật sớm nhất tại: Fanpage.

Gameplay Tây Du Phục Ma chuẩn chất chiến thuật

Trong Tây Du Phục Ma, nhiệm vụ chính của người chơi đó là tìm ra những chiến thuật phù hợp nhất, từ đó lựa chọn ra những vị tướng để xây dựng nên cho mình những đội hình mạnh mẻ nhất.

Là một tựa game chiến thuật thẻ tướng nên hệ thống nhân vật trong trò chơi thật sự rất đa dạng. Các nhân vật này cũng được chia thành nhiều hệ phái khác nhau gồm: Tiên, Nhân, Ma, Quỷ.

Tây-Du-Phục-Ma-4

Ngoài ra, các vị tướng cũng sẽ chia ra từng nhóm vai trò khác nhau trong đội hình. Cụ thể bao gồm các vai trò: Công, Thủ, Hỗ và Khống chế.

Trong mỗi trận đấu, bạn được phép trang bị cho đội hình của mình tối đa 6 vị tướng. Ngoài sở hữu những tướng mạnh, bạn có thể áp đảo đội hình đối phương bằng rất nhiều các tính năng mà game trang bị như phương pháp kích duyên, khắc hệ, hợp kích...

Tây-Du-Phục-Ma-3

Song song với đó, đội ngũ phát triển cũng mang đến hệ thống các tính năng nâng cấp chuyên sâu như nâng sao, thức tỉnh, đột phá, cường hóa... Tuy nhiên, người chơi cần cân nhắc nâng cấp tướng nào, ở chỉ số gì, vì ở giai đoạn sau nguyên liệu nâng cấp sẽ ngày càng khan hiếm.

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến bám sát cốt truyện nguyên bản, người chơi có thể trải nghiệm rất nhiều các chế độ chơi hấp dẫn khác. Từ vượt phó bản theo mạch truyện chính đến leo Tháp, Đấu trường, Hội chiến hay thậm chí là treo máy Idle đều góp mặt đầy đủ.

Tây-Du-Phục-Ma-2

Nhờ sở hữu cốt truyện Tây Du Ký, game sẽ còn trang bị các sự kiện hấp dẫn như Boss thế giới, Tam giới chiến, Đại náo thiên cung…với rất nhiều những phần quà hấp dẫn dành cho game thủ.

Tây Du Phục Ma dự kiến sẽ được mang về và phát hành chính thức tại Việt Nam vào tháng 11 tới đây. Mọi thông tin bạn đọc có thể cập nhật sớm nhất tại: Fanpage.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn