Dolphin Wave: Làn gió mới trên thị trường game thẻ tướng

Thứ sáu - 05/04/2024 11:24
Dolphin Wave: Là tựa game mới nhất của Honey Parade Games thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế gameplay thẻ tướng vô cùng quen thuộc
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Dolphin Wave

Dolphin Wave là sản phẩm mới nhất của công ty HONEY PARADE GAMES. Đây là đơn vị làm game đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các trò chơi khai thác chủ đề về các cô gái xinh đẹp quyến rũ.

Dolphin-Wave-6

Trong lần trở lại này, đội ngũ phát triển của công ty này đã đem đến một tựa game tương tự như vậy. Trên thực tế, trò chơi có nội dung cốt truyện cũng như gameplay được ví như Kandagawa Jet Girls phiên bản mobile.

Câu chuyện của trò chơi tập trung khai thác vào môn thể thao mới có tên là “Jet Battle” hiện đã và đang lan rộng khắp hòn đảo nhân tạo Wadatsumi.

Game nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng nhờ nền tản đồ họa 3D vượt trội. Song song với đó là các nhân vật xinh đẹp được thiết kế dựa trên phong cách anime vô cùng "mát mẻ".

Dolphin-Wave-5

Kết hợp công nghệ đồ họa mới nhất, biển xanh và thế giới và cả những màn đua tài đầy hấp dẫp sẽ đưa người chơi tới với các trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức trò chơi.

Đặc biệt trò chơi cũng hợp tác với các CV nổi tiếng, đảm bảo người chơi sẽ được thưởng thức giọng nói đậm chất “waifu” tới từ các cô nàng xinh đẹp của trò chơi.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: Android - APK.

Gameplay Dolphin Wave

Dolphin Wave sẽ thuộc thể loại thẻ bài chiến thuật. Chính vì thế, việc sử dụng thẻ bài trong game sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả của trận đấu.

Dolphin-Wave-4

Trong game, bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ của mình trong vai trò là một người quản lý. Bạn sẽ phải thu thập và tạo dựng nên một đội đua của riêng bản thân mình.

Nói không ngoa Dolphin Wave còn sở hữu một gameplay tương tự như các trò chơi đua xe. Điểm khác biệt ở đây là bạn sẽ phải sử dụng những chiếc cano đua trên các mặt hồ và phải có sự kết hợp của 2 thành viên.

Dolphin-Wave-3

Trong đó, một thành viên sẽ đảm nhận việc chèo lái chiếc cano thật an toàn để về đích nhanh nhất. Người còn lại sẽ sử dụng các loại súng nước để hạ gục các đối thủ khác.

Dolphin-Wave-2

Ngoài các trận đấu gay cấn người chơi cũng có thể trải nghiệm những cơ chế như một trò chơi “hẹn hò”. Vừa có thể chọn trang phục cho những nhân vật của mình từ quần áo, kiểu tóc tới phụ kiện, giày dép ,v.v.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: Android - APK.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn