GGGGG: tựa game battle royale mở đăng ký trải nghiệm sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 11:25
GGGGG: Tựa game battle royale có đồ họa đầy màu sắc hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm trên các cửa hàng ứng dụng
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay GGGGG

GGGGG là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Drecom. Đây là đơn vị làm game nổi tiếng tại Nhật Bản với những cái trò chơi nổi tiếng như: D Cide Traumerei, Derby Stallion Masters...

GGGGG-5

Đến với sự trở lại lần này, đội ngũ phát triển quyết định mang đến một tựa game có lối chơi hành động battle royale vui nhộn. Sản phẩm còn gây chú ý đến cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 2D đầy màu sắc với với định dạng màn hình dọc độc đáo.

Nhờ sở hữu cơ chế chơi co-op, game thủ có thể trải nghiệm game với những người bạn của mình.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm và hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể đăng ký ghi danh ngay tại: IOS - Android.

Gameplay GGGGG

Cách điều khiển di chuyển, tấn công trong GGGGG tỏ ra khá dễ tiếp cận khi cơ chế tương tự những siêu phẩm như: Wizard Legend: Fighting Master, Blocky Bot Shooter.

GGGGG-4

Trong mỗi ván game, bạn sẽ phải đối đầu với 99 người chơi khác. Trong bản đồ chiến đấu, sẽ có những hộp tiếp tế chứa rất nhiều những vũ khí cũng như dụng cụ hồi máu. Hãy thu thập những thứ thật sự cần thiết với bạn bởi không gian của balo có giới hạn

Sau đó, bằng tất cả những kỹ năng chiến đấu cũng như sinh tồn mà mình có, hãy cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng để giành chiến thắng. Đây chính là yếu tố đã làm nên sự hấp dẫn cho dòng game battle royale trong suốt những năm qua

GGGGG-3

GGGGG còn mang đến cho người trải nghiệm hàng loạt các chế độ chiến đấu hấp dẫn. Tiêu biểu là 3 chế độ gồm: Solo, Duo, Squad. Nói không ngoa khi squad chính là chế độ hấp dẫn nhất khi bạn có thể sử dụng tổ đội của mình để vận hành với rất nhiều những chiến thuật khác nhau.

GGGGG-2

Đặc biệt, các nhân vật trong trò chơi cũng được phân chia thành nhiều ngành nghề khác nhau bao gồm: Máy bay chiến đấu, Hiệp sĩ, Tư tế, Pháp sư, Cung thủ và kẻ trộm. Mỗi nhân vật sẽ có cho mình những lối chơi cũng như kỹ năng khác nhau.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm và hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể đăng ký ghi danh ngay tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn