Hướng dẫn tải Áo Cưới Giấy 3 mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 11:27
Hướng dẫn tải Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương. Áo Cưới Giấy 3 chính thức ra mắt vào tháng 11 sắp tới với phiên bản Mobile hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn tải Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương trên IOS
  • Hướng dẫn tải Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương trên Android
  • Tổng kết

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ lại được một phen đứng ngồi không yên khi nhận được thông báo Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương sẽ được ra mắt bản Mobile vào ngày 11/11.

Được biết Áo Cưới Giấy 3 đã được ra mắt trước đó với bản PC trên Steam vào tháng 9, mang một cốt truyện mới và được khai thác tại bối cảnh hoàn toàn khác biệt với 2 phần game trước đó.

Cho những bạn chưa biết, Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương là phần game nối tiếp chuỗi series game Áo Cưới Giấy. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH Heartbeat Plus.

Áo Cưới Giấy lấy chủ đề Minh Hôn, một tập tục mê tín dị đoan đáng sợ còn tồn tại ở một số vùng quê Trung Quốc, khai thác câu chuyện tình yêu đầy ai oán của đôi lứa.

Ở phần 3 của Áo Cưới Giấy, game sẽ đưa người chơi vào cốt truyện hoàn toàn mới ở thôn Mạt Thủy thay vì thôn Linh Vân ở 2 phần trước. Do đó, game hứa hẹn sẽ mang lại cốt truyện mới mẻ cho người chơi hơn. Hơn hết, game còn có nhiều cú twist ngoạn mục mà bạn khó có thể đoán trước được.

Hiện tại game đã mở đăng ký tải trước Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương. Hãy để Mọt Game Mobile hướng dẫn bạn tải game một cách chi tiết và cụ thể nhất, đón chào một mùa hoàn toàn mới của series Áo Cưới Giấy nhé!

Hướng dẫn tải Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương trên IOS

Bước 1: Bạn truy cập vào link ttải TẠI ĐÂY

Bước 2: Click vào ô “Nhận” như hình Mọt Game đã chú thích

Bước 3: Vậy là bạn đã có thể tải game thành công. Trường hợp có dấu tick như hình thì vào ngày 11/11, game sẽ tự động tải trước để bạn có thể trải nghiệm nhé!

Hướng dẫn tải Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương trên Android

Bước 1: Bạn truy cập vào link sau đây để tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funnygames.zjy3hw&hl=vi&gl=US

Bước 2: Click vào ô “Đăng ký trước” như hình Mọt Game đã chú thích

Bước 3: Vậy là bạn đã có thể tải game thành công. Vào ngày 11/11, Áo Cưới Giấy 3 sẽ tự động tải trước để bạn có thể trải nghiệm nhé!

Tổng kết

Hi vọng qua bài viết trên, Mọt đã có thể hướng dẫn tải Áo Cưới Giấy 3 cho bạn thành công. Chúc bạn có được trải nghiệm Áo Cưới Giấy 3 trong tháng 11 thật tuyệt vời nhé! Bạn cũng có thể theo dõi thêm tin tức, thông báo mới của game tại Mọt Game Mobile.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn