Trở về tuổi thơ cùng Bleach vs Naruto

Thứ sáu - 05/04/2024 11:28
Một thời ngồi Net cỏ của các bạn ở đây hẳn không còn xa lạ với Bleach VS Naruto. Nhân dịp 2 series anime này ra phần mới, cùng Mọt ôn lại tựa game này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay cực cuốn
  • Đồ họa "đỉnh chóp"

Bleach VS Naruto, một huyền thoại của 9X đến 2k6. Sau 16 năm trời, có lẽ phần nào đó, bạn đã quên mất tựa game này rồi. Nhân dịp Naruto và Bleach ra season mới, cùng Mọt ôn lại tuổi thơ thông qua siêu phẩm đối kháng một thời này nhé.

Game tuổi thơ của đa số game thủ
Game tuổi thơ của đa số game thủ

Gameplay cực cuốn

Lối chơi trong Bleach VS Naruto có thể nói là rất cầu kỳ. Không ngoa khi nói trước khi biết đến LOL, Game thủ Việt đã biết đến khái niệm Combo Skill thông qua tựa game này. Như đã nói, cách chơi của Bleach VS Naruto là bạn sẽ phải kết hợp 2-3 tổ hợp phím để tạo ra chuỗi đòn đánh tấn công đối thủ. Cơ chế là đối kháng 2v2 và là game offline nên bạn sẽ mời đứa bạn thân vào tỉ thí. Thắng bại tại thao tác tay trong cái tên đầy hoài niệm này.

Gameplay đánh nhau combo skill cực đã
Gameplay đánh nhau combo skill cực đã

Đồ họa "đỉnh chóp"

Nếu mà nói đồ họa của Bleach VS Naruto đẹp cũng không hẳn. Nhưng ở cái thời mà Net cỏ là một văn hóa thì đồ họa này là đẹp đó. Game được thiết kế theo phong cách Pixel, tuy là lỗi thời nhưng mà bạn vẫn có thể nhìn thấy được Ichigo, Naruto,.... Được cái là game khá nhẹ, máy cùi cùi vẫn có thể chơi được.

Đồ họa nhẹ nhàng nhưng vẫn tái hiện được nét riêng của nhân vật
Đồ họa nhẹ nhàng nhưng vẫn tái hiện được nét riêng của nhân vật

Tóm lại, nếu bạn muốn tìm một game để giải trí, để giải quyết với thằng bạn thân, Bleach VS Naruto không nên bỏ lỡ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Nếu các bạn thấy bài viết này hay, vui lòng bình luận bên dưới nhé. Mọt vẫn còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game nhé. Link tải game ở bên dưới.

Tải game tại đây

  • Fanpage Review Mobile Games
  • Group Ở đây có Game Mobile
  • You Tube Mobile
  • Tik Tok Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn