Tricky Quiz: Game giải đố nhưng nó lạ lắm

Thứ sáu - 05/04/2024 11:27
Game giải đố, một thể loại rất khó nuốt với những người thiếu kiên nhẫn. Nhưng với Tricky Quiz, mọi chuyện không phải vậy. Cùng Mọt tìm hiểu xem trò chơi này có gì thú vị không nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Game giải đố nhưng nó dễ cực
  • Đồ họa

Bạn đang tìm một tựa game giải đố nhưng không quá hack não? Bạn muốn tìm một tựa game để giải trí giữa giờ? Tricky Quiz là dành cho bạn. Cùng Mọt xem cái tên này có gì thú vị không nhé.

Game giải đố
Game giải đố

Game giải đố nhưng nó dễ cực

Tricky Quiz là game giải đố, nên tất nhiên lối chơi là giải đố rồi. Nhưng các câu đố này nó rất đa dạng. Từ các câu hỏi dạng chọn đáp án, tìm đồ cho đến vẽ vời. Nói chung là khi chơi tựa game này, bạn sẽ khó lòng rứt ra được vì tuy đơn giản nhưng cấu trúc các câu đố lại rất khác nhau, không câu nào giống câu nào. Về mặt hình thức đã đa dạng, chắc nội dung giải đố cũng rất đa dạng. Tóm lại, nếu bạn muốn trải nghiệm hết các câu đố, các bạn có thể tải Game ở dưới để tìm hiểu thêm nhé.

  • Link tải game tại đây

Lối chơi đơn giản nhưng cực cuốn
Lối chơi đơn giản nhưng cực cuốn

Đồ họa

Đồ họa của Tricky Quiz tuy là không quá đẹp, nhưng cơ bản là vẫn ổn. Game tuy xây dựng theo công nghệ đồ họa 3D nhưng vẫn làm khá đơn giản, kết hợp với màu sắc tươi sáng, mang đến cho bạn sự dịu mắt về trải nghiệm hình ảnh. Chi tiết đơn giản dẫn đến thêm một ưu điểm là khá nhẹ. Nếu bạn đang dùng máy cấu hình thấp, đừng lo vì vẫn có thể chạy được cái tên này.

Đồ họa nhẹ nhàng, thân thiện với mọi cấu hình
Đồ họa nhẹ nhàng, thân thiện với mọi cấu hình

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ. Đừng quên theo dõi các nền tảng Mobile để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game Mobile nhé.

  • Web chính chủ
  • Fanpage Review Mobile Games
  • Group Ở đây có Game Mobile
  • YouTube Mobile
  • Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn