Vanished ANNIVERSARY: Game giải đố chơi một lần là nghiện

Thứ sáu - 05/04/2024 11:28
Nếu bạn yêu thích thể loại game giải đố, bạn không nên bỏ qua tựa game này. Cùng Mọt xem hết bài viết xem đó là tựa game nào nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tự minh oan cho bản thân
  • Cái kết quyết định bởi chính bạn
  • Đồ họa hoạt hình dễ thương

Thể loại trinh thám là một thể loại game rất kén người chơi. Có lẽ là vì công cuộc hiểu cốt truyện, truy tìm manh mối tốn rất nhiều thời gian, không quá phù hợp với người có quỹ thời gian hạn hẹp. Nhưng nếu bạn thích thể loại này, bạn không nên bỏ qua tựa game này: Vanished ANNIVERSARY. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Game giải đố cực cuốn trên mobile
Game giải đố cực cuốn trên mobile

Tự minh oan cho bản thân

Trong Vanished ANNIVERSARY, bạn sẽ vào vai Ellie, bạn của Justin. Vào đêm kỉ niệm 3 năm, 2 người có một buổi tối vui vẻ khi ăn tối tại nhà Justin. Đêm đó do uống quá chén, bạn( tức là Ellie) ngủ bất tỉnh nhân sự. Sáng hôm sau, bạn nhận được tin Justin bị sát hại và nghi phạm số 1 chính là bạn. Một người bị nghi oan sẽ làm gì? Tất nhiên là sẽ tìm chứng cứ chứng minh mình vô tội rồi. Đó cũng chính là nhiệm vụ chính của bạn trong game.

Bí ẩn về cái chết của người bạn trai và hành trình minh oan của nữ chính
Bí ẩn về cái chết của người bạn trai và hành trình minh oan của nữ chính

Cái kết quyết định bởi chính bạn

Trong Vanished ANNIVERSARY, nếu bạn lựa chọn sai nội dụng đối thoại, sẽ xảy ra những cái kết hơi dark. Vậy nên, bạn nên thật sự cân nhắc các lựa chọn của mình. Nhưng theo Mọt nghĩ, bạn có thể chơi đi chơi lại nhiều lần để tìm được Happy Ending. Tin Mọt đi, nếu bạn chơi lại lần thứ 2, bạn sẽ lại tìm được nhiều thứ hay ho hơn nữa, càng khiến bạn muốn chơi lại lần 3 trở lên để tìm thêm các bí ẩn trong trò chơi này đó.

Nhiều cái kết khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của bạn
Nhiều cái kết khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của bạn

Đồ họa hoạt hình dễ thương

Đồ họa của Vanished ANNIVERSARY theo Mọt thấy là ổn. Tuy là game giải đố nhưng trò chơi này lại có phong cách hoạt họa, tạo hình nhân vật dễ thương, tông màu tươi sáng, làm giảm bớt sự kinh dị trong trò chơi. Nếu bạn là kiểu người thích những tựa game có đồ họa như thế này, có lẽ đây là sự lựa chọn bạn đáng cân nhắc.

Đồ họa dễ thương, tươi sáng
Đồ họa dễ thương, tươi sáng

Trên đây là một vài thông tin về Vanished ANNIVERSARY. Link tải Game Mọt để ở dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game nhé.

Link tải game IOS

Link tải Android

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn