Magic Finger 3D: những ngón tay ma thuật

Thứ sáu - 05/04/2024 11:29
Ngón tay của con người có thể làm được rất nhiều điều kỳ diệu. Muốn biết ra sao, mời bạn xem bài viết phía dưới nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Magic Finger 3D
  • Đồ họa Magic Finger 3D

Bạn nghĩ rằng bàn tay mình chẳng làm được gì? Bạn nghĩ thế đúng không? Sai lầm, quá sai lầm! Vì những gì bàn tay bạn có thể làm được nhiều hơn bạn nghĩ đó. Muốn biết nó làm được những gì, xem hết bài viết về Magic Finger 3D này của Mọt nhé.

Gameplay Magic Finger 3D

"Sử dụng cảm ứng kỳ diệu của bạn và môi trường xung quanh để hạ gục kẻ thù của bạn! Đánh bại kẻ thù của bạn bằng cách ném những kẻ thù khác! Sử dụng thùng nổ để tạo ra tác động lớn! Đã đưa đối thủ của bạn ra khỏi nền tảng vào sâu! Trong hành động này, bạn chọn cách bạn kiểm soát môi trường và có thể tự do chọn bất cứ thứ gì bạn thấy. Sử dụng ngón tay của bạn để trở thành người sử dụng phép thuật cuối cùng!", đó là những gì mà Google Play đã nói và cũng chính là nơi bạn có thể tải về. Ngoài ra, bạn còn có thể tải trên IOS nữa. Tóm tắt lại lối chơi là bạn sẽ sử dụng bàn tay của mình, đánh bại kẻ thù theo nhũng cách khác nhau. Một lối chơi tuy đơn giản nhưng nó mang đến sự bánh cuốn không thể ngờ được.

Gameplay đơn giản
Gameplay đơn giản

Đồ họa Magic Finger 3D

Sử dụng những tông màu sáng, đồ họa đơn giản, Magic Finger 3D mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh nhẹ nhàng và thư giãn. Chẳng ai lại đi giải trí với một tựa game u tối cả đúng không. Về mặt dung lượng, trò chơi này cũng rất nhẹ nhàng, phù hợp với hầu hết các cấu hình máy.

Đồ họa nhẹ nhàng
Đồ họa nhẹ nhàng

Tóm lại, nếu bạn muốn tìm một sự giải trí giữa giờ, hoặc chỉ đơn giản là tìm một trò chơi độc lạ, Magic Finger 3D là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Theo dõi thêm các nền tảng của để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị về game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn